Sự kiện

Công an làm việc với bà Phạm Thị Yến, phật tử chùa Ba Vàng: Chờ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên

Công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh hiện vẫn đang tiếp tục làm việc với bà Phạm Thị Yến, phật tử chùa Ba Vàng liên quan đến các hoạt động của bà này trong việc nghi truyền bá “vong báo oán”.

Chiều 25/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT vẫn đang tiếp tục làm việc với bà Phạm Thị Yên, phật tử chùa Ba Vàng liên quan đến các hoạt động của bà này trong việc nghi truyền bá “vong báo oán” được báo chí phản ánh, khiến dư luận “dậy sóng” những ngày gần đây.

Những "lùm xùm" tại chùa Ba Vàng sắp được cơ quan chức năng thông tin cho báo chí, dư luận.

“Cơ quan công an vẫn chưa có kết quả trong việc làm rõ thông tin liên quan đến bà Phạm Thị Yến. Bà này cũng chưa có tường trình hay phản biện những nội dung báo chí đã phản ánh về truyền bá “vong báo oán”. Chúng tôi đang chờ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên”, đại diện Công an TP.Uông Bí thông tin.

Trong khi đó, một lãnh đạo TP.Uông Bí trao đổi với PV Người Đưa Tin, trong sáng mai (26/3), tại UBND TP.Uông Bí, một cuộc họp báo liên quan đến các hoạt động tại chùa Ba Vàng sẽ được tổ chức.

Vị lãnh đạo TP.Uông Bí cho hay: “Chúng tôi đang chuẩn bị các nội dung để thông tin cho báo chí trong cuộc họp ngày mai”.