An ninh - Hình sự

Công an khống chế thanh niên nghi “ngáo đá”, tấn công người qua đường

Theo người dân, đối tượng có biểu hiện ngáo đá, sẵn sàng tấn công lại người khác nên không ai dám làm gì.

Ngày 7/4, trang Zing News đưa tin, tổ công tác Công an phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) phát hiện một người nghi ngáo đá, dùng gạch vụn, chất bẩn ném vào người đi qua ngã tư Lý Thường Kiệt - Hàng Bài. Lực lượng chức năng đã khống chế, đưa người này về trụ sở để làm việc.

Theo báo Vietnamnet, bước đầu cho biết, đối tượng này ở Nguyễn Thượng Hiền, quận Hai Bà Trưng thường xuyên đi lang thang tại khu vực trên, tấn công người đi đường bằng gạch, đá và chất bẩn.

Theo phản ánh của người dân trong khu vực, thỉnh thoảng đối tượng vào nhà dân dắt trộm xe máy nhưng đều bị ngăn chặn, phát hiện kịp thời. Đối tượng luôn có biểu hiện “ngáo đá”, sẵn sàng tấn công lại nên không ai dám làm gì. Vụ việc đang được làm rõ.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đăng tải, vào 12h30 trưa 9/3, tại TP.Biên Hòa người dân phát hiện một người đàn ông trèo lên nóc nhà người dân tại phường Tân Biên với biểu hiện ngáo đá. Người đàn ông sau đó được xác định tên N.P.H. (36 tuổi, quê Kiên Giang), đang làm thợ sơn.

Mặc dù được người thân khuyên ngăn nhưng H. vẫn cố thủ trên mái nhà 

Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ. Người thân cũng đến hiện trường khuyên can nhưng H. vẫn cố thủ trên nóc nhà.

Không chỉ vậy, người đàn ông này còn móc 2 chân lên mái nhà treo ngược mình xuống khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Khoảng một tiếng sau, lực lượng chức năng trải phao cứu hộ phía dưới nơi H. đứng để đón lõng. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tiếp cận, H. bất ngờ dùng sức nhảy mạnh xuống đất bất tỉnh và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai. 

Được biết, kết quả test nhanh cho thấy H. dương tính với ma túy đá. 

Han (t/h)