An ninh - Hình sự

Công an khống chế đối tượng nghi "ngáo đá" tự dùng kéo đâm vào bụng

Có biểu hiện “ngáo đá”, Thế đã cố thủ trong một hiệu may gần 6 giờ đồng hồ và dùng kéo đâm vào bụng mình. Cơ quan công an đã phải lao vào khống chế để đưa đối tượng đi cấp cứu.

Tối ngày 19/12, Công an TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa khống chế thành công một đối tượng nghi “ngáo đá” tự gây thương tích cho bản thân.

Công an khống chế đối tượng Thế và đưa đối tượng đi chữa trị vết thương.

Cụ thể, sáng ngày 19/12, Công an TP.Móng Cái nhận được tin báo tại hiệu may Thanh Vân trên đường Hà Tiên (thuộc khu 5, phường Ka Long) có một đối tượng nam giới biểu hiện không bình thường nghi “ngáo đá” cố thủ, dùng kéo tự đâm vào bụng mình.

Đến 14h chiều cùng ngày, cơ quan công an đã khống chế thành công đối tượng. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng đến trung tâm Y tế TP.Móng Cái để điều trị vết thương.

Danh tính của đối tượng sau đó được xác định là Nguyễn Văn Thế (SN 1984, trú tại xã Phú Nam, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang). Được biết, tháng 9/2018, Thế cùng 5 người vượt biên trái phép qua đường biên giới Lạng Sơn làm đồ gia dụng tại Trung Quốc.

Sau đó, Thế bị cơ quan chức năng Trung Quốc phát hiện, bắt giữ và đến ngày 18/12, Thế bị đẩy về qua đường biên giới Móng Cái.