An ninh - Hình sự

Công an huyện Bình Chánh vào cuộc vụ phát hiện bộ xương trên mái nhà

Khi tiến hành sửa chữa nhà, một người đã phát hiện bộ xương người trên mái nhà. Người này khẳng định bộ xương là của người thân của mình.

Ngày 9/8, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ vụ phát hiện một bộ xương trên mái nhà ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Vào trưa hôm qua (8/8), mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện một clip dài hơn 30 phút ghi lại cảnh phát hiện một bộ xương người trên mái nhà tại địa chỉ nói trên.

Đoạn clip được cho là của một người cháu trong quá trình sửa nhà đã phát hiện ra “dì Út” của mình và người này đã mất tích hơn 1 năm qua.

Dù thi thể đã phân hủy, còn bộ xương được bọc trong trong bộ quần áo ngả màu, nhưng chủ nhân của clip vẫn khẳng định đó là “dì Út” của mình. Căn cứ để người quay clip khẳng định là “dì Út” là bộ đồ bà ba mà dì mặc hằng ngày, ngoài ra còn có hàm răng giả của dì hiện chưa hư hỏng.

Tại hiện trường, ngoài bộ xương của nạn nhân, còn có một đôi dép cùng hai chai nhựa, một chai được người quay clip cho rằng thuốc trừ sâu.

Sự việc sau đó được những người trong gia đình trình báo công an. Hiện Công an huyện Bình Chánh đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.