An ninh - Hình sự

Công an Hải Phòng phong tỏa khu đô thị nghi vấn liên quan đến hoạt động đánh bạc qua mạng internet

Lực lượng của công an TP.Hải Phòng đã bất ngờ đột kích một tụ điểm được cho là “đại bản doanh” của một đường dây đánh bạc qua mạng internet rất lớn ở Hải Phòng.

Theo báo An ninh Thủ đô đưa tin, chiều và tối 27/7, các lực lượng công an TP.Hải Phòng đã tiến hành phong tỏa dẫy biệt thự, nhà phân lô tại khu đô thị Our City, địa chỉ Km 6, đường Phạm Văn Đồng phường Hải Thành, quận Dương Kinh, nơi nghi vấn đặt “đại bản doanh” điều hành hệ thống tổ chức đánh bạc qua mạng internet.

Khu đô thị Our City bị lực lượng công an phong tỏa từ chiều 27/7. (Ảnh: Công an Nhân dân)

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều người Trung Quốc đang vận hành hệ thống thiết bị đánh bạc quốc tế. Toàn bộ mặt tiền dài hàng trăm mét của khu đô thị này đã bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Theo báo Thanh niên, khu đô thị Our City do Công ty TNHH Hiệp Phong Việt Nam, thuộc Tập đoàn Hiệp Phong Hồng Kông, khởi công xây dựng vào ngày 13/5/2010. Khu đô thị này có diện tích 43 ha, tổng số vốn đầu tư ban đầu 85 triệu USD.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khu đô thị này có các căn hộ cao cấp, biệt thự, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, bệnh viện… đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, kể từ khi khởi công xây dựng đến nay, Our City chủ yếu chỉ có người Trung Quốc đến ở.

Theo báo Người lao động, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an TP.Hải Phòng, xác nhận về vụ việc. Tuy nhiên, đại tá Châu từ chối cung cấp thông tin vì đây là chuyên án, đang trong quá trình điều tra.

H.M (tổng hợp)