Thể thao

Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo trúng chân nữ CĐV trên khán đài sân Hàng Đẫy

Lực lượng chức năng quận Đống Đa vào cuộc điều tra, rà soát, truy tìm các đối tượng có liên quan trong vụ đốt pháo sáng, gây rối trật tự công cộng tại sân Hàng Đẫy khiến một cổ động viên nữ và chiến sỹ CSCĐ bị thương.

Pháo sáng được CĐV Nam Định ném xuống sân Hàng Đẫy tối 11/9 (Ảnh: ANTĐ)

Tối 11/9, tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra trận bóng đá vòng 22 V.League 2019 giữa CLB Hà Nội và Nam Định. Vào thời điểm đầu hiệp 2, khi tỷ số trận đấu trở nên chênh lệch giữa 2 đội tuyển (4-1), tại khu vực khán đài trở nên căng thẳng. Đáng chú ý, một quả pháo sáng được bắn từ khán đài B (phía CĐV Nam Định) sang khán đài A (phía CĐV Hà Nội) khiến một nữ CĐV bị thương nặng ở chân.

Một nữ CĐV bị thương nặng do trúng pháo sáng (ảnh: Infonet).

Theo VOV, danh tính của nữ cổ động viên được xác định là chị Huyền Anh (SN 1985, nữ phóng viên của báo Nhi Đồng). Ngay sau vụ tai nạn, xe cấp cứu đã được huy động để đưa nữ CĐV này đi cấp cứu. 

Xe cấp cứu được điều đến khán đài (ảnh: Infonet).

Ngày 12/9, đại diện công an quận Đống Đa cho biết đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng điều tra làm rõ người đã bắn pháo sáng.

"Thông qua các hình ảnh, video ghi lại, chúng tôi đang tiến hành điều tra để tìm người bắn pháo sáng", cán bộ công an cho biết.

Bên cạnh bắn pháo sáng, tại khán đài B cũng xảy ra xô xát giữa một nhóm CĐV Nam Định và lực lượng bảo vệ trận đấu. Hai chiến sĩ cảnh sát cơ động Công an TP.Hà Nội cũng phải nhập viện, khi tiến hành bảo vệ trật tự trước sự quá khích của các CĐV.

Chiến sĩ CSCĐ bị thương trong lúc kiểm soát trật tự (ảnh: Infonet).

Trung đoàn CSCĐ thuộc CATP Hà Nội đã phải tăng cường thêm nhiều tiểu đội để giữ an ninh trật tự khu vực quanh sân Hàng Đẫy lẫn phía trong sân phòng trường hợp vỡ sân, ghi nhận của Infonet.

Bá Di (Tổng hợp)