Sự kiện

Công an Đắk Nông tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống

Ngày 12/7, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh Nhân dân Việt Nam.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng An ninh nhân dân (ANND) Việt Nam và lực lượng ANND Công an Đắk Nông.

Trải qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và phát triển, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng ANND Việt Nam nói chung, lực lượng ANND Công an Đắk Nông nói riêng đã cống hiến trí tuệ, sức lực, xương máu và cả sinh mạng, lập nhiều chiến công trên mặt trận đấu tranh.

Qua đó, bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã tặng hoa chúc mừng và ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng cũng như những thành tích, chiến công mà lực lượng an ninh Công an tỉnh Đắk Nông đã đạt được trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển của tỉnh.

Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, lực lượng Công an Đắk Nông nói chung, lực lượng an ninh nói riêng tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, lập thêm nhiều thành tích, chiến công xuất sắc, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của đảng bộ và nhân dân các dân tộc trên cao nguyên Đắk Nông.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Đắk Nông đã trao tặng Bằng khen của bộ Công an, UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trên các mặt công tác.

Khánh Ngọc