Hồ sơ điều tra

Công an đã tiếp nhận nghi án bảo vệ chung cư Ehome S Nam Sài Gòn dâm ô trẻ em

Ngày 3/3, chia sẻ với PV, đại diện công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc ông Nguyễn Văn D. (SN 1963, trú xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) lên công an huyện Bình Chánh, TP.HCM để tiếp tục điều tra về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h 45 ngày 25/12,  Nguyễn Thị M. (14 tuổi, ngụ chung cư Ehomes Nam Sài Gòn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh TPHCM) đi giao cơm cho một khách hàng tại block D của chung cư, thì gặp ông Nguyễn Văn D. (SN 1963, ngụ xã Bình Hưng, Bình Chánh) là bảo vệ block D.

Đường vào bock D của chung cư Ehome S Nam Sài Gòn

Ông D. đã đi cùng nạn nhân và có hành vi dâm ô trong thang máy. Vụ việc được nhiều cư dân phát hiện sau khi nạn nhân hoảng sợ, la lớn tiếng.

Xác nhận với PV, đại diện gia đình cho biết, liên quan đến vụ việc, gia đình đã trình báo và làm việc với công an xã Bình Hưng.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nạn nhân cùng nhiều người dân trong  khu chung cư bức xúc.

Theo một cán bộ Ban quản lý chung cư Ehomes Nam Sài Gòn, vụ việc đã được chuyển lên công an xã Bình Hưng để tiếp tục được làm rõ.

Một bảo vệ trong chung cư cho biết, ông D, đã bị ban quản lý đình chỉ làm bảo vệ tại block D. Nạn nhân giao cơm cho một bà cụ  sống một mình tại một căn hộ trong khu chung cư. Hành động của ông D. khiến nhiều người làm chung ca bảo vệ biết và rất bức xúc.

Chia sẻ với PV, đại diện gia đình cho rằng, đã được công an xã mời lên làm việc. Gia đình rất muốn công an nhanh chóng điều tra làm rõ, đem lại công bằng cho nạn nhân.

Cũng theo nguồn tin của PV, sau khi vụ việc xảy ra, ông D. đã được công an mời lên làm việc.