Sự kiện

Công an Bình Thuận truy tìm tài xế lái ô tô tông chết 2 người rồi bỏ trốn

Gây tai nạn chết người lúc rạng sáng, nam tài xế ô tô không báo tin cho lực lượng chức năng mà lập tức rời khỏi hiện trường.

Hiện tường vụ tai nạn (ảnh: PLO).

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời Công an tỉnh Bình Thuận ngày 29/9, cho biết đơn vị đã thông báo cho công an một số tỉnh thành truy xét chiếc ô tô gây tai nạn làm 2 người thiệt mạng rồi bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 29/9, anh Đỗ Tất P. (43 tuổi, ngụ xã Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) điều khiển xe máy mang BKS 36B6-461.xx chở theo sau một nam thanh niên (chưa xác định danh tính) lưu thông trên Quốc lộ 1, hướng TP.HCM - Phan Thiết. 

Đến đoạn qua xã Tân Lập (huyện Hàm Thuận Nam) xe của anh P. xảy ra va chạm với một xe ô tô và bị chiếc xe lớn cán qua khiến 2 người trên xe máy thiệt mạng.

Theo Zing.vn, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại vị trí xảy ra tai nạn, trưng cầu giám định tử thi, khám nghiệm hiện trường. Đáng chú ý, lực lượng chức năng tìm thấy một kính chiếu hậu của ô tô rơi trên đường bên cạnh chiếc xe máy bị biến dạng của nạn nhân.

Hiện, công an huyện Hàm Thuận Nam đang chốt chặn các tuyến đường trong huyện để truy chiếc xe gây án cùng các cá nhân có liên quan.

Bá Di (T/h)