Giải trí

Con trai vượt mặt David Beckham về độ đào hoa, "soi" dàn dâu tương lai ai cũng trầm trồ

Nhan sắc 3 cô con dâu tương lai của gia đình cựu cầu thủ David Beckham khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi.

Nắm tay nhau đi qua 22 năm với bao hạnh phúc và thăng trầm, cặp vợ chồng đình đám David Beckham-Victoria Beckham được xem là biểu tượng của hôn nhân bền vững. Họ được nhiều người hâm mộ trên thế giới ngưỡng mộ.

Chân sút người Anh và nhà thiết kế nên duyên năm 1999 tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin. Họ quyết định chọn ngày 4/7 cử hành hôn lễ, thời điểm đó David Beckham vừa giành chiến thắng cùng đội Manchester United, còn Victoria đang hoạt động sôi nổi với nhóm nhạc Spice Girls.

Từ thuở chớm yêu, hầu như năm nào David Beckham cũng tặng vợ nhẫn kim cương. Điều đó được xem như thông lệ riêng, minh chứng hạnh phúc của cặp vợ chồng này. People ước tính bộ sưu tập nhẫn của vợ David Beckham hơn 12 triệu USD, thiết kế đắt nhất trị giá 2,5 triệu USD nạm đầy kim cương và đá quý được mua vào năm 2005.

Gia đình David Beckham.

Hơn 22 năm bên nhau, khi 4 đứa con lần lượt ra đời và trưởng thành, vợ chồng David Beckham càng trân quý hơn nữa những giá trị gia đình. Họ có bận rộn bao nhiêu cũng luôn dành thời gian chơi đùa, chăm sóc các con. Cựu thành viên Spice Girls từng nói sự nghiệp dù quan trọng, chồng con vẫn giữ vị trí số một trong lòng cô.

Mặc dù là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất thế giới, Victoria và David Beckham không quá khác biệt so với mọi người. Họ tập trung vào việc thúc đẩy cách cư xử tốt, tinh thần làm việc mạnh mẽ ở các con cùng nhiều nguyên tắc dạy con khác.

Đến bây giờ, gia đình Beckham vẫn hạnh phúc. Họ thường xuyên đăng ảnh vui chơi cùng nhau. Đặc biệt cậu con trai cả Brooklyn Beckham có tình trường khá phức tạp chuẩn bị kết hôn thì 2 cậu con trai thứ đang trong tuổi dậy thì và đã có người yêu. Đáng chú ý, cả ba cô con dâu tương lai nhà David Beckham đều sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng.

Cậu cả đào hoa Brooklyn Beckham

Nicola Peltz – vợ sắp cưới của cậu cả Brooklyn Beckham.

Trong vòng 6 năm, quý tử nhà Beckham vướng tin đồn yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng, từ người mẫu đến giới diễn viên, có người lớn hơn anh đến 10 tuổi. Với danh sách bạn gái toàn diễn viên, chân dài, Brooklyn Beckham từng bị chỉ trích đào hoa.

Cô người yêu hiện tại của Brooklyn Beckham là Nicola Peltz sinh năm 1995, lớn hơn Brooklyn Beckham 4 tuổi. Họ đã đính hôn và chuẩn bị về chung một nhà sau hơn 2 năm hẹn hò.

Trước đó, cậu ấm Brooklyn theo bạn gái sang Mỹ và mua biệt thự để ổn định cuộc sống. Cuộc tình của 2 cậu ấm cô chiêu đến từ 2 gia đình có gia thế siêu khủng của showbiz khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham đi du lịch cùng gia đình David Beckham.

Ngày 18/8 vừa qua, Brooklyn và bạn gái được bắt gặp khi đi ăn tối tại một nhà hàng đồ Ý ở Los Angeles. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi này đi hẹn hò công khai kể từ sau khi đính hôn hồi năm ngoái. Mỹ nhân Transformers diện đồ đen khoe vòng eo thon cùng làn da trắng nổi bật. 

Nicola Peltz sinh năm 1995, cô là nữ diễn viên người Mỹ, xuất hiện trong một số phim như: The Last Airbender, A & E Bates Motel, Transformers: Age of Extinction 2014....

Nếu như Brooklyn là cậu cả của cặp đôi vàng Hollywood, thì Nicola Peltz là thiên kim tiểu thư của nhà tỷ phú Nelson Peltz và mẹ là người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz.

Nicola Peltz có ngoại hình nóng bỏng.

Vào tháng 6 vừa qua, Brooklyn và Nicola kỷ niệm một năm đính hôn, dự định về chung nhà sau khi dịch ổn.

Cậu hai Romeo Beckham bên bạn gái xinh đẹp

Cậu con trai thứ hai của Beckham yêu bạn gái bằng tuổi. Cô là một người mẫu và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78. Mia Moocher có mà tóc vàng xinh đẹp, gương mặt sắc sảo, sống mũi cao và quyến rũ.

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có 2 năm yêu nhau. Lúc đầu, cả hai còn hẹn hò bí mật, tuy nhiên Mia gián tiếp công khai chuyện tình cảm bằng lời chúc sinh nhật bạn trai cùng icon trái tim. Sau đó không lâu, cặp đôi bị bắt gặp ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc sau khi show thời trang của Victoria Beckham.

Mia Moocher, 17 tuổi, là người mẫu nghiệp dư ở Anh. Cô từng tham gia quảng bá cho thương hiệu thời trang Pretty Little Things. Mia hiện có 150 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Cruz Beckham tay trong tay với bạn gái

Mới đây, ngày 29/8 Cruz Beckham (16 tuổi) bị bắt gặp tay trong tay với bạn gái Bliss Chapman (15 tuổi). Cả hai được cho là đang tham dự Lễ hội đọc sách Richfield Avenue ở thị trấn Reading (Anh).

Cô bạn gái của Cruz thu hút sự chú ý khi sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rạng rỡ. Cruz Beckham sở hữu chiều cao trên 1m70, thế nhưng bạn gái Chapman cũng ngang ngửa khi đứng cạnh người yêu.

Bạn gái con trai thứ 3 của David Beckham là con gái của chuyên gia dinh dưỡng kiêm cựu người mẫu Rosemary Ferguson và được cho là quen biết trước với gia đình Beckham vì hai người mẹ vốn là bạn thân của nhau.

Trước đó, vào năm 2020, Cruz và bạn gái cũng từng bị bắt gặp khi đi xe scooter cùng nhau trên đường phố London. Đáng chú ý, Chapman cũng từng là phù dâu trong đám cưới của Kate Moss và Jamie Hince năm 2015.

Trúc Chi (t/h)