Giải trí

Con trai út của ca sĩ Bằng Kiều lộ rõ năng khiếu này giống bố

Con trai út của Bằng Kiều mới 2 tuổi nhưng đã lộ rõ năng khiếu âm nhạc khiến nhiều người trầm trồ.

Vừa qua, nam ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh vui đùa cùng con trai nhỏ. Chia sẻ đoạn clip, Bằng Kiều thích thú viết: "Tai thẩm âm như này thì các bác nghĩ cháu có theo nghề bố được không ạ".

Thông tin trên VTC News, Bằng Kiều đệm đàn và đố con trai nhận ra đó là ca khúc nào. Bé Benly rất hào hứng hợp tác cùng ông bố nổi tiếng. Đặc biệt chỉ cần nghe bố dạo đàn, cậu nhóc đã có thể nhận ra đó là ca khúc nào.

Bé Benly mặc dù không nhớ chính xác tên ca khúc nhưng có thể chỉ ra một câu trong bài hát. Cụ thể, khi nghe bố dạo đàn ca khúc Cơn mơ băng giá, cậu bé liền nói: "Bài băng giá", "Chị tôi", "Bên trên tầng lầu"...

Ngay bên dưới bài đăng của Bằng Kiều, khán giả thích thú nhận định Benly có năng khiếu âm nhạc và tương lai rất có thể sẽ theo nghiệp ca hát của bố.

Bạn gái Bằng Kiều lộ diện trong tiệc thôi nôi bé Benly. Gia đình nam ca sĩ chụp ảnh cùng Quang Hà (ngoài cùng bên trái) và ông bầu Quang Cường.

Trước đó, Bằng Kiều cũng nhiều lần chia sẻ rằng bé Benly rất thích âm nhạc. Cậu bé thường được bố cho tham gia những buổi biểu diễn phù hợp. Vẻ đáng yêu và ngộ nghĩnh của Benly nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Bé Benly là con trai út của Bằng Kiều với bạn gái. Cậu bé sinh năm 2021, đến giữa năm 2022, nam ca sĩ mới chính thức giới thiệu con trai út với khán giả. Ngoài bé Benly, 3 con trai lớn của Bằng Kiều cũng đều có năng khiếu với âm nhạc.

Hiện tại, 3 con trai lớn của Bằng Kiều sống tại Mỹ cùng mẹ và thỉnh thoảng cũng tham gia các buổi biểu diễn phù hợp.

Trước đó, khi thông tin có con trai thứ 4 của Bằng Kiều được công bố rộng rãi, trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh gửi lời chúc mừng đến anh: "Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi". Đáp lại những chia sẻ chân tình của vợ cũ, Bằng Kiều để lại bình luận: "Cảm ơn bà bạn nhiều, Kenzi bảo, con muốn gặp Benly lắm rồi".

Theo báo Dân Trí, khi được hỏi có thêm em bé thứ 4, Bằng Kiều có áp lực về kinh tế để trang trải chi phí cho bản thân và nuôi các con tại Mỹ, anh bày tỏ: "May mắn của tôi là chưa bao giờ áp lực về điều đó. Lúc nào tôi cũng được Tổ đãi, Trời thương cho công việc thuận lợi để lo cho các con". Bằng Kiều mong muốn lo cho các con đủ cơ ngơi để về sau cho các con vào đời.

Trước thông tin Bằng Kiều sở hữu khối tài sản kếch xù, anh cười trừ, cho biết mình không giàu như mọi người nghĩ. "Tôi sống hoàn toàn bằng ca hát thôi chứ không làm thêm gì. Làm thêm mình không có giỏi. Ở bên kia, tôi chỉ có một cái nhà để cho mình ở chứ không đầu tư nhiều", Bằng Kiều chia sẻ.

Trúc Chi (t/h)