Văn hoá

Con trai nghệ sĩ Thương Tín trải lòng về chuyện gia đình giữa ồn ào của bố

Gần đây, diễn viên Thương Tín trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi chia sẻ về hoàn cảnh bi đát của bản thân.

Trước những bàn tán của cộng đồng mạng về hoàn cảnh của nghệ sĩ Thương Tín, ca sĩ Thanh Tùng - con trai lớn của ông cũng bị gọi tên vào những bình luận tiêu cực. Mới đây, anh đã có những trải lòng về chuyện gia đình đến khán giả. Trước thắc mắc bỏ bê cha mình, con trai của nghệ sĩ Thương Tín cho biết anh đã mời cha về ở chùng để tiện chăm sóc nhưng cha không đồng ý.

Nghệ sĩ Thương Tín và con trai.

Khi được hỏi tại sao không lên tiếng bảo vệ cha, Thanh Tùng cho biết: "Mình vẫn đang theo dõi nhưng không thể bảo vệ cha một cách mù quáng được. Ba Tùng cũng có những cái sai. Số tiền mạnh thường quân giúp đỡ là vì lòng yêu mến và việc mọi người thắc mắc về việc chi tiêu số tiền đó như thế nào cũng đúng. Mình không trách được. Dù thế nào nữa, ba mình cũng đang khổ. Mình làm con cái làm sao vui sướng được, chỉ muốn cha được sống bình yên. Người con nào cũng muốn được cha mẹ sống vui, sống khỏe khi về già. Tùng cũng thế thôi. Ba già rồi, Tùng chỉ mong ba được yên ổn. Tận sâu thẳm con tim mình, Tùng mong mọi người lượng thứ cho ông. Phận làm con, mình chỉ mong ba vượt qua hết những khắc nghiệt của quãng đời còn lại, bình an, mạnh khỏe là mình vui, hạnh phúc lắm rồi". Theo Pháp luật và Bạn đọc.

Con trai nghệ sĩ Thương Tín là ca sĩ phòng trà.

Con trai lớn của diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Năm Thanh Tùng lên 5 tuổi, cha mẹ anh ly hôn, anh chuyển về Phan Rang sống cùng ông bà nội. Đến năm 9 tuổi, con trai Thương Tín được mẹ đón về ở cùng cho đến lúc trưởng thành.

Hiện Thanh Tùng đang là ca sĩ phòng trà nhưng cuộc sống nhiều khó khăn, tên tuổi chưa được khán giả nhớ tới. Gần đây, nhạc sĩ Tô Hiếu trong một lần ghé thăm Thương Tín đã được ông gửi gắm, nâng đỡ con trai mình. Nhạc sĩ Tô Hiếu bằng lòng và đã đến gặp anh Tùng.

Chia sẻ về điều này, anh Tùng cho biết bản thân rất vui và đang mong đợi một tương lai tươi sáng sẽ đến với mình và gia đình.

Quốc Tiệp (t/h)