Giải trí

Con trai Hoài Linh lên tiếng động viên bố

Câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh và số tiền hơn 14 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung, đang làm nóng nhiều mặt báo và các trang mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân con trai của nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng động viên bố. Võ Lê Thành Vinh viết: “Mong bố thật nhiều sức khoẻ. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố.

Gửi lời chúc sức khoẻ đến bố”.

Ngoài lời động viên, con trai Hoài Linh còn thay đổi hình đại diễn mới, đó là hình ảnh anh chụp cùng với bố.

Trước đó, khi Hoài Linh liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng "réo tên" trong các livestream của mình, Thành Vinh cũng đã có những động thái trên trang cá nhân, được xem là ngầm bảo vệ bố.

Hiện tại, câu chuyện Hoài Linh và  số tiền hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện dành cho đồng bào miền Trung vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù đã lên tiếng giải thích về vấn đề này nhưng câu trả lời của Hoài Linh vẫn không xoa dịu được dư luận. Trước sự việc này, ngoài một số bạn bè lên tiếng bênh vực Hoài Linh thì nhiều Facebooker, nhà báo, chuyên gia truyền thông có tiếng đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm, sự thất vọng của mình đối với nam danh hài.

Quốc Tiệp