Văn hoá

Con trai David Beckham đang trên đà trở thành siêu sao

Romeo Beckham mới đây công bố cậu đã ký một hợp đồng dài hạn với hãng thể thao Puma vào tháng 12.

Trong 3 cậu con trai của David Beckham, Romeo Beckham là người đầu tiên đi theo con đường chuyên nghiệp của bố. Một nguồn tin tiết lộ với The Sun, cầu thủ 19 tuổi được trả 1,2 triệu bảng Anh (36,8 tỷ đồng) cho thỏa thuận trở thành gương mặt toàn cầu mới của Puma. “Cậu ấy là người con giàu nhất trong gia đình Beckham hiện tại và giống như cha, cậu ấy đang trên đà nhanh chóng trở thành siêu sao”, nguồn tin nói.

Romeo Beckham vừa ký hợp đồng 1,2 triệu bảng Anh với Puma, trở thành người con giàu nhất của vợ chồng Beckham.

Theo nguồn tin, Romeo được kỳ vọng sẽ làm việc với Puma trong nhiều năm tới, giống như sự hợp tác kéo dài hơn 20 năm giữa David Beckham và Adidas.

Trong 3 cậu con trai của David Beckham, Romeo Beckham là người có quyết tâm theo đuổi sự nghiệp cầu thủ một cách nghiêm túc. Cậu từng có thời gian tập luyện tại 2 đội bóng cũ của cha mình là PSG và LA Galaxy.

Hiện tại, Romeo đang là cầu thủ của Fort Lauderdale CF, đội dự bị của câu lạc bộ Inter Miami do David Beckham sở hữu một phần. Do đó, anh phân chia thời gian ở Mỹ để phát triển sự nghiệp bóng đá và ở Anh cho gia đình. Romeo đang hẹn hò với bạn gái cùng tuổi, người mẫu Anh Mia Regan.

Romeo hẹn hò với người mẫu Mia Regan được hơn 2 năm.

Trái ngược với em trai Romeo Beckham, cậu cả Brooklyn Beckham đang theo đuổi sự nghiệp giải trí giống như người mẹ Victoria Beckham. Còn cậu em Cruz Beckham năm nay mới 16 tuổi và chưa bộc lộ định hướng nghề nghiệp.

Ngoài 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz, gia đình Beckham còn có cô con gái út Harper. Cô bé năm nay mới 10 tuổi nhưng đã nhiều lần “gây bão” trên mạng xã hội vì nét xinh xắn đáng yêu.

Quốc Tiệp (t/h)