Giải trí

Con trai Đan Trường vỡ òa hạnh phúc khi thấy bố về nhà sau thời gian dài xa cách

Sau một thời gian dài ảnh hưởng do dịch Covid - 19, Đan Trường đã quyết định trở về Mỹ để đoàn tụ với vợ con.

Đan Trường vừa đăng tải clip về chuyến hành trình trở về Mỹ trên kênh YouTube của mình và thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Kể từ khi đại dịch Covid - 19 bùng phát, nam ca sĩ Đan Trường chủ yếu sống và hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Sau một thời gian dài xa cách vợ con, anh Bo quyết định quay trở lại Mỹ tạo bất ngờ cho con trai nhỏ.

Đan Trường bay vè Mỹ thăm vợ con. Ảnh: FBNV.

Trong clip, anh Bo tâm sự rằng chuyến hành trình xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn, sau đó nam ca sĩ quá cảnh tại sân bay Incheon (Hàn Quốc), rồi từ Seoul sẽ đi San Francisco (California, Mỹ).

Chuyến bay dài nên nam ca sĩ khá mệt mỏi và phải thuê một phòng khách sạn tại sân bay để nghỉ ngơi trước khi di chuyển về Mỹ. “Bay nửa vòng trái đất chỉ toàn là biển, mỗi lần thời tiết xấu là rất sợ, vì khi có chuyện gì là không biết bơi sao luôn. Khi nào thấy được đất liền là biết mình đã đến Mỹ”, anh nói.

Có thể thấy trong clip, khi chuyến bay của Đan Trường đáp cánh xuống San Francisco, Đan Trường tranh thủ đi mua quà tặng con trai sau thời gian dài xa cách.

Con trai Đan Trường. Ảnh: FBNV.

Vợ chồng Đan Trường đã liên kết để tạo bất ngờ cho bé Thiên Từ. Khi vợ chồng Đan Trường ngồi trong hầm để xe rồi gọi video call cho con trai trêu rằng họ đang ở Việt Nam, 5 ngày nữa mới về khiến cậu bé mếu máo tỏ ý không đồng ý.

Dù nhỏ tuổi nhưng con trai Đan Trường rất tinh ý và nhanh nhẹn. Chỉ qua video cậu bé nhận thấy điều quen thuộc là khung cảnh bố mẹ đang đứng là trong nhà mình nên Thiên Từ nhanh chân chạy xuống tìm bố mẹ. Trong khoảnh khắc vỡ ào hạnh phúc đó, Đan Trường mang quà tặng con trai và dạy cậu cách nói lời cảm ơn và yêu bố bằng Tiếng Việt.

Vợ chồng Đan Trường có cuộc sống giàu có bên Mỹ.

Thời gian gần đây, Đan Trường thường xuyên quay vlog, chia sẻ cuộc sống gia đình nhỏ của mình. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng giọng ca sinh năm 1976 vẫn giữ được vóc dáng phong độ cùng nét đẹp không tuổi. Đan Trường cùng vợ con sống trong căn biệt thự triệu đô, được trang trí nội thất đắt tiền.

Bà xã Đan Trường là người Mỹ gốc Việt, hiện là doanh nhân bất động sản. Thủy Tiên gặp chồng vào năm 2005, dần nảy sinh tình cảm khi cả hai nhiều lần hợp tác. Sau đó, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Cả hai hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Mặc dù còn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh ở Việt Nam nhưng Đan Trường luôn sắp xếp thời gian về Mỹ thăm vợ con. 

Trúc Chi (t/h)