Thể thao

Con trai của huyền thoại Zidane phạm sai lầm ngớ ngẩn báo hại đội nhà

Cậu con trai thứ hai Luca Zidane của Zinedine Zidane tiếp tục phạm sai lầm ngớ ngẩn, báo hại đội nhà ở giải hạng nhất Tây Ban Nha diễn ra tối Chủ nhật (21/6).

Luca Zidane sinh ngày 13/5/1998. Anh là con trai thứ hai của Zinedine Zidane vĩ đại. Cả 4 người con trai của Zidane đều gắn bó với màu áo trắng của Real.

Cậu cả Enzo thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng hiện đang trôi dạt tại Rayo Majadahonda tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. 2 cậu em của Luca là Theo và Elyaz cũng đang đầu quân tại học viện trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Luca gia nhập học viện của Real từ năm 6 tuổi với vai trò thủ môn. Anh từng bước trải qua các cấp độ học viện, đội trẻ và đội dự bị của Real trước khi được chính thức ra sân cho đội 1.

Từng là một "người gác đền" có tiềm năng, song theo thời gian, Luca Zidane không tiến bộ được nhiều. Một số sai lầm của anh bị đem ra chế giễu.

Ở trận đấu giữa Racing Santander và Tenerife ở giải hạng nhất Tây Ban Nha diễn ra tối Chủ nhật, đội chủ nhà đã nhận thất bại với tỷ số 1-2, trong đó một bàn thua của họ đến từ sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Luca Zidane.

Tình huống diễn ra ngay ở phút thứ 10, khi con trai của huyền thoại Zinedine Zidane có pha băng lên rất khó hiểu, gián tiếp giúp cầu thủ Tenerife ghi bàn từ khoảng cách hơn 40 mét.

Luca Zidane vẫn đang thuộc biên chế Real Madrid và được cho mượn ở Racing Santander. Tuy nhiên với những màn trình diễn kém cỏi của mình, rất khó để con trai của Zinedine Zidane có cơ hội cạnh tranh dù chỉ là một suất dự bị tại Real Madrid, đội bóng mà cha anh đang là HLV trưởng.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)