Văn hoá

Con trai của David Beckham chính thức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Trong ba cậu con trai của David Beckham, Romeo Beckham là người đầu tiên đi theo con đường chuyên nghiệp của bố.

Mới đây, cậu con trai thứ 2 của David Beckham, Romeo Beckham chính thức bước chân vào con đường cầu thủ giống như bố mình khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Fort Lauderdale.

Đáng chú ý, Fort Lauderdale chính là đội bóng vệ tinh của Inter Miami – CLB mà David Beckham giữ vai trò đồng Chủ tịch. Hiện tại, Inter Miami đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) còn Fort Lauderdale thi đấu tại giải hạng nhì (USL 1).

Romeo xác nhận mình đã trở thành người của CLB Fort Lauderdale ở tuổi 19. (Ảnh: Chụp màn hình).

Trên trang mạng xã hội của mình, Romeo đăng một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc mình tập luyện kèm dòng chú thích "Theo đuổi giấc mơ". Bên cạnh đó, Romeo đã thêm vào tiểu sử của mình dòng chữ: "Cầu thủ của CLB Fort Lauderdale". Trong đó, Victoria - vợ Beckham, cũng có những bình luận khích lệ con trai.

Trong 3 cậu con trai của David Beckham, Romeo Beckham là người có quyết tâm theo đuổi sự nghiệp cầu thủ một cách nghiêm túc. Cậu từng có thời gian tập luyện tại 2 đội bóng cũ của cha mình là PSG và LA Galaxy.

Trái ngược với em trai Romeo Beckham, cậu cả Brooklyn Beckham đang theo đuổi sự nghiệp giải trí giống như người mẹ Victoria Beckham. Còn cậu em Cruz Beckham năm nay mới 16 tuổi và chưa bộc lộ định hướng nghề nghiệp.

Ngoài 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz, gia đình Beckham còn có cô con gái út Harper. Cô bé năm nay mới 10 tuổi nhưng đã nhiều lần “gây bão” trên mạng xã hội vì nét xinh xắn đáng yêu.

Quốc Tiệp (t/h)