Video

Con trai bị bắn, mẹ vác chổi lao ra đối đầu kẻ tấn công và cái kết

Thấy con trai bị bắn ngay trước cửa nhà, người phụ nữ vội vàng cầm chổi lao ra đối đầu với kẻ tấn công.

Một người phụ nữ ở Bhiwani, bang Haryana, Ấn Độ, đã dũng cảm lao vào ngăn cản những kẻ xả súng nhắm vào con trai cô.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, hai người đàn ông đi xe máy đã xả một loạt đạn về phía một người đàn ông đang đứng trước nhà anh ta. Những viên đạn nhắm vào Harikishan, còn được gọi là Hariya. Khi nghe thấy tiếng súng, mẹ anh đã thể hiện sự dũng cảm đáng nể khi cầm chổi lao vào các tay súng và đuổi chúng đi thành công.

Người phụ nữ được xác định là Shakuntala. Cô nói với India Today TV rằng những gì cô làm là điều mà bất kỳ người mẹ nào cũng sẽ làm cho con trai mình.

"Tôi đang quét chuồng gia súc thì nghe thấy thứ mà tôi nghĩ là tiếng pháo, nó có thể làm phiền đàn gia súc của tôi. Tôi chạy ra thì phát hiện ra con trai tôi là Haria đang bị tấn công. Vì vậy, tôi đã đối đầu với chúng bằng cây chổi", bà Shakuntala nói.

Cô nói thêm: "Nếu ai đó ở vào vị trí của tôi thì cũng sẽ bảo vệ con của họ một cách dũng cảm như tôi đã làm cho con trai mình".

Hariya, bị thương nặng, ban đầu được đưa đến bệnh viện dân sự nhưng do vết thương quá nặng nên sau đó anh được chuyển đến Rohtak PGI để được chăm sóc y tế nâng cao.

Cảnh sát, bao gồm các sĩ quan từ tiền đồn Anaj Mandi, Sở cảnh sát thành phố và CIA, đã đến hiện trường để điều tra. Tuy nhiên, gia đình Hariya từ chối cho cảnh sát vào nhà điều tra và không gửi đơn khiếu nại, giữ im lặng trước cả cơ quan chức năng và giới truyền thông.

Động cơ đằng sau vụ nổ súng vẫn chưa rõ ràng và việc tìm kiếm những kẻ tấn công vẫn đang được tiến hành

Hải Vân (Theo Indiatoday)