An ninh - Hình sự

Con rể mượn nhà bố vợ tổ chức cho 15 con bạc sát phạt thì bị công an bắt quả tang

Thắng mượn nhà của bố vợ ở huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) và thuê người "xóc cái" để tổ chức đánh bạc. Khi 15 con bạc đang say sưa sát phạt thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Ngày 26/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Thiệu Hóa triệt xóa thành công tụ điểm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức “xóc đĩa” do Lê Thế Thắng (SN 1979), trú tại thôn Thống Nhất, xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa cầm đầu.

Khoảng 16h30 ngày 24/3, phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh và Công an huyện Thiệu Hóa đã bất ngờ ập vào bắt quả tang 15 con bạc đang say sưa sát phạt nhau tại nhà một người dân ở thôn Quyết Thắng, xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa. Tại chiếu bạc, công an thu giữ 104.000.000 đồng và nhiều tang vật có liên quan.

Các con bạc và tang vật tại cơ quan công an.

Đây là ổ nhóm đánh bạc có quy mô lớn, thu hút nhiều con bạc ở các địa phương khác nhau tham gia, trong đó có nhiều con bạc có tiền án. Lê Thế Thắng là đối tượng đã từng có tiền án về tội Đánh bạc.

Để tổ chức cho các con bạc tham gia đánh bạc, Lê Thế Thắng đã “mượn nhà” của bố vợ mình làm nơi sát phạt nhau và thuê Nguyễn Quốc Chính (SN 1963), trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, TP.Hà Nội "xóc cái" với giá 500.000 đồng cho một lượt.