Giải trí

Con rể Bill Gates là vận động viên Olympic và có gia thế “không phải dạng vừa”

Con gái của tỷ phú Bill Gates vừa tổ chức hôn lễ đẹp như trong truyện cổ tích, tuy nhiên gia thế của con rể vị tỷ phú này mới khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, Jennifer Gates (sinh năm 1996), con gái cả của tỷ phú Bill Gates, làm đám cưới với bạn trai lâu năm Nayel Nassar (sinh năm 1991). Cả hai kết hôn theo nghi lễ đạo Hồi tại trang trại ngựa của gia đình nhà gái ở North Salem (New York, Mỹ) và tổ chức hôn lễ chính thức của với sự tham gia của khoảng 300 khách mời sau đó, theo National News.

Con gái cả của tỷ phú Bill Gates tổ chức đám cưới.

Nayel Nassar là con trai của Fouad Nassar và Iman Harby, chủ sở hữu công ty kiến trúc và thiết kế nội thất Diwan Interiors International, theo South China Morning Post. Công ty được thành lập vào năm 1987 tại Kuwait, đây là một trong những công ty hàng đầu trong ngành với hàng trăm dự án trong hơn ba thập kỷ, từng hợp tác với Citigroup Kuwait, Mercedes-Benz hay JW Marriott. Theo Biography Daily, Nayel có tài sản ròng ước tính khoảng 100 triệu USD.

Là người gốc Ai Cập nhưng Nayel Nassar sinh ra ở Chicago và lớn lên tại Kuwait. Năm 2009, anh trở lại California (Mỹ) để học tập. Anh Nassar tốt nghiệp Stanford và có thể nói ba ngôn ngữ là tiếng Ả Rập, tiếng Pháp và tiếng Anh.

Con rể Bill Gates là vận động viên Olympic. Anh sinh ra trong gia đình giàu có, sở hữu khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD.

Con rể của tỷ phú Bill Gates là chàng trai được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với Jennifer Gates. 

Là vận động viên thi đấu ở Olympic Tokyo 2020.

Nassar bắt đầu cưỡi ngựa vào năm 5 tuổi và cưỡi ngựa vượt chướng ngại vật ở tuổi lên 10. Nassar đã thi đấu tại Olympic Tokyo 2020 cho đội Ai Cập. Vị hôn phu của Jennifer Gates từng thất bại trong hành trình giành huy chương vàng của kỳ thế vận hội này. Liên đoàn Thể thao cưỡi ngựa quốc tế hiện xếp Nassar ở vị trí thứ 44 trên thế giới.

Trúc Chi (t/h)