Văn hoá

Con nuôi Phi Nhung hỏi 1 câu trong lễ cúng 49 ngày khiến nhiều người xót xa

Hôm qua 15/11, lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Vân (Tp.HCM). Trong buổi lễ, các con nuôi Phi Nhung hát ca khúc về mẹ đầy cảm động.

Mới đây, trên trang Facebook trợ lý thân cận của Phi Nhung vừa tiết lộ câu chuyện đầy cảm động về con nuôi nữ ca sĩ trong lễ viếng. Theo đó, anh cho biết con nuôi giọng ca Áo mới Cà Màu vẫn chưa tin mẹ đã mất mà cứ nghĩ mẹ đi lưu diễn chưa về.

"Phi Như: Chú ơi sao con để tóc dài đợi mẹ về mà lâu quá mẹ không về vậy chú? Lòng chú quặn con ơi", trợ lý Phi Nhung kể lại.

Cho đến hiện tại, Phi Như vẫn chưa tin mẹ Phi Nhung đã ra đi.

Được biết, Phi Như là cô con gái cố ca sĩ Phi Nhung nhận về từ nhỏ, ở cùng nhà với mẹ Nhung, Phi Như có nhiều kỷ niệm đẹp bên mẹ. Tuy còn nhỏ nhưng Phi Như là cô bé rất hiểu chuyện. Trong vài lần chia sẻ trên sóng truyền hình, Phi Như nói em rất thương mẹ vì mẹ phải vất vả đi diễn đêm khuya để kiếm tiền lo cho các em ăn học.

Mái tóc dài của Phi Như vẫn được mẹ Nhung trải cho hàng ngày. Giờ đây mẹ mất, Phi Như cùng các anh chị em lại một lần nữa thành trẻ mồ côi...

Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung trong lễ cúng 49 ngày.

Dòng trạng thái do trợ lý cố nghệ sĩ đăng tải lên trang cá nhân khiến ai nấy đều không khỏi xót xa. Rất đông cư dân mạng đã để lại bình luận chia buồn với mất mát của gia đình cố ca sĩ Phi Nhung.

Quốc Tiệp (t/h)