Giải trí

Clip: Con non bị trâu rừng giày xéo đến chết, sư tử ngậm ngùi nuốt hận

Chứng kiến cảnh con non bị đàn trâu rừng giày xéo đến chết, sư tử bị chỉ biết ngậm ngùi nuốt hận khi không làm được gì.


Châu Phi là châu lục lớn thứ 2 thế giới với địa hình đa dạng và cảnh quan đẹp, đây là nơi cư ngụ của rất nhiều loài động vật hoang dã như: voi, sư tử, báo, trâu rừng, tê giác... Đằng sau sự bình lặng của vùng thảo nguyên là những cuộc chiến khốc liệt để tranh giành sự sinh tồn giữa các loài động vật hoang dã với nhau.

Là sinh vật săn mồi siêu hạng trong thiên nhiên hoang dã, lại được mệnh danh là vua của muôn loài, tuy nhiên không phải lúc nào sư tử cũng gặp thuận lợi khi đi săn, thậm chí nó còn phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Trong khi đó, trâu rừng châu Phi là một trong 5 loài động vật có thân hình lớn nhất ở châu Phi, một con trâu khi trưởng thành có thể nặng từ 500 kg đến 1.000 kg. Với thân hình cường tráng cộng thêm vũ khí đắc lực là cặp sừng sắc nhọn của mình, trâu rừng sẵn sàng húc chết bất kỳ con vật nào cố tình đe dọa đến tính mạng của nó.

Trong clip trên đây, một con sư tử cái trưởng thành và những đứa con của nó đã bị đàn trâu rừng bao vây, tấn công một cách điên cuồng. Dù sư tử mẹ đã cố gắng đánh lạc hướng kẻ thù để cứu đàn con nhưng 2 con sư tử con vẫn mất mạng. Chứng kiến cảnh con non bị giày xéo đến chết, sư tử mẹ chỉ biết bất lực đứng nhìn mà không thể làm được gì.

Hải Vân (T/H)