Ngôi sao

Con gái Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh xinh đẹp phổng phao ở tuổi 12

Bé Bảo Tiên, con gái của nam diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn và vợ cũ là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh có nhan sắc nổi bật ở tuổi 12.

Bảo Tiên (nick name là Devon) sinh năm 2008, sở hữu gương mặt thanh tú và cá tính. Ngay từ nhỏ, cô bé đã cùng cha mẹ xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Dù chỉ mới 12 tuổi, Bảo Tiên đã sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, dáng người mảnh khảnh và chiều cao nổi bật.

Được thừa hưởng gien di truyền từ cha mẹ, càng lớn Bảo Tiên càng ra dáng thiếu nữ. Nhiều người còn dự đoán trong tương lai cô bé sẽ trở thành mỹ nhân đình đám không kém gì người mẹ nổi tiếng.

Với chiều cao hơn người, Bảo Tiên nhận được không ít lời mời đóng quảng cáo. Tuy nhiên, cựu người mẫu đều từ chối vì không muốn con gái tiếp xúc với giới giải trí quá sớm.

Là con gái của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nên từ khi chào đời, Bảo Tiên đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Dù vậy nữ diễn viên và chồng không chia sẻ quá nhiều thông tin của Bảo Tiên trên MXH để tránh ảnh hưởng đến việc học tập và cuộc sống của con.

Nhiều khán giả nhận xét, Bảo Tiên có nhiều đường nét giống nam diễn viên Đập cánh giữa không trung.

So với các bạn cùng trang lứa, Bảo Tiên được nhận xét chững chạc, cá tính hơn. Trần Bảo Sơn cũng cho biết con gái không chỉ giống mình về vẻ ngoài mà còn ở tính cách có phần quyết liệt.

Sau khi cha mẹ ly hôn, Bảo Tiên đang sống cùng với Trương Ngọc Ánh. Hiện cô bé đang theo học tại một trường quốc tế với mức học phí cao ngất ngưởng.

 

Cô bé còn gây ấn tượng với khả năng nói 3 thứ tiếng, đặc biệt là tiếng Anh. Dự kiến, Bảo Tiên sẽ ra nước ngoài học tập khi đủ 16 tuổi.

Trước đó, hình ảnh Bảo Tiên xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, phổng phao tại lễ bế giảng lớp 6 thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. “Như thiếu nữ ý anh ạ. Bé lớn lắm rồi ấy”, một người cư dân mạng thích thú bình luận.

Minh Hoa (t/h)