Văn hoá

Con gái siêu mẫu Thúy Hạnh gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng

Thừa hưởng chiều cao của mẹ, con gái siêu mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang mới tuổi 14 đã gây ấn tượng với chiều cao "vạn người mê".

Mới đây vợ chồng Thúy Hạnh -Minh Khang mừng con gái Gia Hân (tên thân mật Suli) tròn 14 tuổi tại nhà riêng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

Thúy Hạnh cho biết ông xã - nhạc sĩ Minh Khang đã lên ý tưởng, tự tay vẽ sân khấu, layout cho buổi tiệc theo ý thích của con gái. Gia Hân vốn thích dòng phim cổ trang nên vợ chồng cựu người mẫu chăm chút từ cây đèn, hoa, quần áo đến âm thanh.

Siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ sinh nhận con gái trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

"Sinh nhật Suli năm nay, ba mẹ cho nàng lựa chọn concept nàng yêu thích...Và nàng nói con thích làm phong cách cổ trang.

Con gái đã đặt hàng là ba mẹ liền lên ý tưởng hô biến vườn nhà thành một góc nhỏ xinh của khu vườn thượng uyển để chiều lòng con gái.

Ba thì tự tay vẽ thiết kế sân khấu, tự đi mua hoa từ 6h sáng để cắm cho bàn tiệc. Còn mẹ thì lo chuẩn bị các chi tiết từ nhỏ nhất để cho đúng concept: Trang phục của nhạc công, của nhân viên phục vụ tiệc, đặt món ăn, đặt bánh sinh nhật... Cả nhà từ ông bà, ba mẹ lăn lộn 2 ngày cùng ê kíp để trang trí khu vườn thượng uyển nhỏ xinh cho tiệc sinh nhật của nàng.

Hi vọng sinh nhật 14 tuổi sẽ là một sinh nhật đáng nhớ với Suli.", cựu siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ.

Nhan sắc con gái Thúy Hạnh - Minh Khang. Ảnh: FBNV.

Gia Hân, con gái người mẫu Thúy Hạnh vừa bước sang tuổi 14 nhưng cô bé có chiều cao gần 1,6 m, thích xem phim cổ trang, nghe nhạc Hàn Quốc. Cô có thiên hướng về nghệ thuật như vẽ, nhảy, đàn hát.

Khung cảnh bữa tiệc sinh nhật.

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi nghệ sĩ được yêu mến của showbiz Việt. Cả hai đã trải qua 15 năm bên nhau, cùng xây dựng hạnh phúc hôn nhân và có với nhau hai cô con gái đáng yêu. Vượt qua những khó khăn, thử thách, thiếu thốn sau hơn 1 thập niên sống bên nhau, giờ đây cả hai đã có cuộc sống hạnh phúc, giàu có. Gia đình nghệ sĩ sống trong biệt thự 200 m2 ở TP.HCM. 

Trúc Chi