Giải trí

Con gái nuôi của Phi Nhung viết tâm thư gửi Hồ Văn Cường

Ngôi sao: Con gái nuôi của Phi Nhung viết tâm thư gửi Hồ Văn Cường; MC Diễm Quỳnh chia sẻ ảnh chụp cùng con gái xinh đẹp…

Con gái nuôi của Phi Nhung viết tâm thư gửi Hồ Văn Cường

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã trở thành tiêu điểm dư luận bởi việc bị mẹ nuôi - Phi Nhung giữ cát-xê và tiền thưởng suốt nhiều năm, kéo theo những câu chuyện của quá khứ bị "đào lên".

Giữa hàng loạt ồn ào, một người con nuôi khác của Phi Nhung là Tuyết Nhung đã viết tâm thư gửi đến Hồ Văn Cường và khẳng định nữ ca sĩ đã khóc rất nhiều, cũng như không phải là người xấu như netizen đồn đại. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Xin mọi người và Fans của Cường đừng công kích, đừng suy diễn và đừng tạo áp lực đến cho bé và ba mẹ Cường nữa, quan trọng hơn hết là mẹ Nhung lúc này, em không biết cầu xin mọi người như thế nào, nhưng xin mọi người đừng dùng những từ ngữ khiến tổn thương giữa người và người với nhau như vậy có được không? Nhìn mẹ Nhung khóc, em không biết làm gì ngoài động viên mẹ cả, em đau lắm, nhưng em là người không thích thể hiện bên ngoài cho người khác thấy. Mẹ Nhung không phải như những gì mọi người đang thấy đâu".

Con gái nuôi của Phi Nhung đăng tải tâm thư dành cho Hồ Văn Cường, xin khán giả ngưng chỉ trích và làm tổn thương người trong cuộc.

Nữ ca sĩ còn đính kèm 2 hình ảnh của Hồ Văn Cường.

MC Diễm Quỳnh chia sẻ ảnh chụp cùng con gái xinh đẹp

MC Diễm Quỳnh vừa chia sẻ tấm ảnh chụp cùng con gái lớn Hồ Diễm Quỳnh Phương. Nhiều khán giả nhận xét, Quỳnh Phương thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ nổi tiếng.

Con gái MC Diễm Quỳnh có tên gọi ở nhà là Nhím. Năm nay Quỳnh Phương 22 tuổi và đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao.

Diễm Quỳnh và con gái lớn.

Ngoài Quỳnh Phương, Diễm Quỳnh còn có một công chúa nhỏ nữa, tên ở nhà là Gà. Chồng Diễm Quỳnh là kiến trúc sư. Dù là người nổi tiếng nhưng MC sinh năm 1972 ít khi chia sẻ về gia đình trên mặt báo.

Diễm Quỳnh là một trong những MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô từng tham gia dẫn các gameshow đời đầu của VTV như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV... Với phong cách dẫn tự nhiên, duyên dáng, Diễm Quỳnh luôn chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Hoa hậu Khánh Vân khoe ảnh thời còn “xì tin”

Mới đây, Khánh Vân còn thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ ảnh thời còn "xì tin" cách đây 7 năm. Trong tà áo dài trắng, nàng Hậu trông vô cùng dịu dàng, nền nã. Có lẽ thời điểm chụp ảnh này là lúc người đẹp vừa giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam năm 2013.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ ảnh thời còn "xì tin", nhan sắc ngây thơ xinh đẹp khiến ai cũng say đắm.

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh này của Khánh Vân đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ khán giả hâm mộ lẫn cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa trầm trồ trước vẻ xinh xắn đáng yêu của Khánh Vân 7 năm về trước.

Trước đó, Khánh Vân từng không ít lần công khai hình ảnh thời chưa dậy thì của mình tới với khán giả. Qua những gì nàng Hậu chia sẻ, có thể thấy thuở bé nàng Hậu sở hữu vẻ ngoài khá mũm mĩm, gương mặt tròn xoe cùng đôi mắt đen to tròn.

Quốc Tiệp (t/h)