Ngôi sao

Con gái Michael Jackson phủ nhận tin đồn tự sát vì phim ấu dâm của bố

Một mực phủ nhận thông tin đăng tải rằng Paris Jackson phải nhập viện vì phim tài liệu nhắc đến chuyện bố, Michael Jackson ấu dâm, con gái nam danh ca dùng từ “rác rưởi” để phản hồi bài báo.

Theo US Weekly, Paris Jackson, con gái của nam ca sĩ Michael Jackson đã phủ nhận thông tin cô phải nhập viện vì cứa cổ tay. Trên Twitter, cô dùng từ "rác rưởi" để phản hồi bài báo của TMZ.

Theo People, Paris Jackson khẳng định nhập viện ở Los Angeles (Mỹ) ngày 16/3 do tai nạn chứ không phải tự tử như tin đồn.

Trước đó, TMZ đưa tin Paris Jackson đã phải nhập viện vì tự tử không thành.

Theo đó, các nguồn tin từ luật sư khẳng định cảnh sát cho biết cảnh sát và nhân viên y tế có mặt tại căn hộ của Paris Jackson tại Los Angeles sau khi cô cố tự sát bằng cách cứa cổ tay. Theo nguồn tin, hiện tình trạng sức khỏe của người mẫu đã ổn định và đã rời bệnh viện.

Từ sau khi ngôi sao nhạc pop Michael Jackson qua đời năm 2009, Paris Jackson nhiều lần rơi vào trầm cảm

Nhiều nguồn tin khẳng định hành động dại dột của Paris nhằm phản ứng trực tiếp tới những cáo buộc nhằm vào cha cô trong bộ phim “Leaving Neverland”, một bộ phim mà trong đó hai người đàn ông Wade Robson và James Safechuck cáo buộc Michael Jackson có hành động ấu dâm họ khi còn nhỏ.  

Những ngày qua, câu chuyện lùm xùm liên quan đến "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson một lần nữa được đào xới lại, sau khi HBO phát sóng bộ phim tài liệu mang tên Leaving Neverland.

Giữa tâm bão, Paris Jackson bị chỉ trích không lên tiếng bảo vệ cha. Điều này khiến cô ít nhiều cảm thấy bức xúc và chọn cách lên tiếng thông qua mạng xã hội hôm 15/3. Người mẫu trẻ giải thích cô chọn cách im lặng vì đã có người chú Taj Jackson đảm nhận việc đó. Theo cô, giữ thái độ bình tĩnh tốt hơn là phản ứng nóng nảy, khiến mọi chuyện trở nên ồn ào quá mức.

Paris Jackson nghiện ma túy, mắc chứng trầm cảm nhiều năm qua. Năm 2013, cô từng nhập viện sau khi tìm cách tự tử. Con gái 20 tuổi của Michael Jackson thừa nhận trong cuộc phỏng vấn trên Rolling Stone năm 2017, cô nhiều lần muốn chết. "Tôi bị điên. Tôi thực sự bị điên. Tôi đã trải qua rất nhiều điều và đang phải đối phó với chứng trầm cảm, lo lắng và không có sự giúp đỡ nào", Paris từng thổ lộ.

Từ sau khi ngôi sao nhạc pop Michael Jackson qua đời năm 2009, Paris Jackson sống nổi loạn, thường xuyên gặp vấn đề về tâm lý, phải điều trị trầm cảm.