Giải trí

Con gái lai Tây nhà ca sĩ Hồng Nhung càng lớn càng xinh

Sở hữu gương mặt lai xinh như búp bê con gái của ca sĩ Hồng Nhung được khen là mỹ nhân tương lai của showbiz Việt.

Cặp song sinh và ca sĩ Hồng Nhung thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Cặp song sinh Tôm - Tép nhà ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp pha trộn giữa hai dòng máu. Hai bé thừa hưởng nét đẹp của ba mẹ có đôi mắt mắt sâu, sống mũi cao, dáng người cao và được nhiều khán giả khen là xinh như thiên thần.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Nhung thường xuyên đăng tải hình ảnh hai con và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Các con của Hồng Nhung sớm được mẹ dạy cho tình yêu với thiên nhiên. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ con trai khi làm vườn, nhặt ốc sên cắn hoa hồng, tưới cây, dọn cỏ dại... trong buổi sáng sớm tại Mỹ. Cậu bé không quên hưởng thụ khi ngửi hương thơm nhè nhẹ của hoa hồng. "Làm trẻ con thích thế. Người lớn được ngắm chúng nó hồn nhiên, vô lo, đôi khi cũng thấy nhẹ lòng chút chút".

Hai con của Hồng Nhung học tại trường Quốc tế tại TP.HCM.

Dù còn nhỏ nhưng hai con nhà Hồng Nhung lại rất giàu tình cảm và yêu thương động vật.

Con gái ca sĩ Hồng Nhung càng lớn càng xinh.

Chia tay chồng tây, Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian bên các con để bù đắp sự thiếu thốn tình cảm của người cha. Hồng Nhung quyết đầu tư cho hai con có một cuộc sống có thật nhiều trải nghiệm thú vị như học cưỡi ngựa, tập leo núi hoặc chơi các môn thể thao ngoài trời để gần gũi với thiên nhiên.

Trúc Chi (t/h)