Giải trí

Con gái lai Hàn của Pha Lê biểu cảm đáng yêu khiến dân mạng thích mê

Pha Lê khoe loạt ảnh cận mặt con gái hơn 6 tháng tuổi, dân mạng đồng loạt nhận xét "như bản sao" của người chồng Hàn Quốc.

Sau nhiều năm lận đận tình duyên, ca sĩ Pha Lê đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân kém tuổi Emmanuel Shin người Mỹ gốc Hàn.

Trước đó, người đẹp gây bất ngờ khi bụng vượt mặt nhưng vẫn mặc váy cô dâu chụp ảnh cưới. Ông xã người Hàn Quốc của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen với ngoại hình điển trai và lịch lãm. Hiện anh đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Ảnh cưới của Pha Lê và người chồng ngoại quốc.

Được biết, ông xã của Pha Lê đang thực hiện cách ly ở Hải Dương sau khi về Việt Nam từ Hàn Quốc. Trong thời gian qua, anh về nước để chăm sóc mẹ đẻ bị ốm. Do dịch bệnh Covid-19 nên Pha Lê không qua Hàn được, thay vào đó người đẹp luôn gửi lời hỏi thăm và động viên chồng từ phương xa. 

Cô con gái của Pha Lê và người chồng Hàn Quốc có vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng hồng, mái tóc dày.

Tháng 10/2020, nữ ca sĩ Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng. Cô đặt tên con là Thiên Ý, tên thân mật Ốc, tên tiếng Anh Honora Shin. 

Ông xã của Pha Lê là người gốc Hàn, sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Bởi vậy, con gái của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn nhìn ngoại hình rất Tây.

Bé Ốc nhà Pha Lê khiến nhiều cư dân mạng mê tít bởi có vô vàn biểu cảm dễ thương.

Vợ chồng Bình Minh, danh hài Hoài Linh đều yêu mến con gái Pha Lê.

 

Những hình ảnh của bé Ốc thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mặc dù nhỏ tuổi nhưng bé Ốc có nhiều biểu cảm hài hước.

Trúc Chi (t/h)