Đời sống

Con gái đại gia Minh Nhựa khoe eo đẹp, dáng thon sau sinh

Vừa gia nhập hội những mẹ bỉm sữa, con gái đại gia Minh Nhựa đã lấy lại vóc dáng một cách ngoạn mục khi chưa tròn 1 tháng

Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa đã hạ sinh quý tử, sau 7 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, cô nàng cùng chồng rất chăm đăng tải hình ảnh của con trai và nhận về nhiều lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè và đông đảo cư dân mạng. Tâm Nguyễn chia sẻ ngắn gọn: "Cả thế giới thu lại bằng hình hài nhỏ bé".

Cậu con trai đầu lòng của Joyce Phạm có tên thân mật là Tít sinh ngày 16/4 vừa rồi. Chỉ 5 ngày sau khi sinh, Joyce Phạm đã đăng tải hình ảnh trên MXH với caption "Đã trở lại".

Nhan sắc của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẫn xinh đẹp, rạng rỡ thậm chí còn hơn cả lúc chưa bầu bí. Trong thời gian ở cữ, Joyce Phạm cho biết mình không kiêng gì nhiều mà vẫn thoải mái đi mua sắm, du lịch.

Trong chuyến đi biển với ông xã mới đây, Joyce Phạm diện một bộ bikini 2 mảnh khoe trọn những đường cong cơ thể vô cùng nóng bỏng khiến ai nấy ngỡ ngàng. Mặc dù mới sinh con nhưng cô đã lấy lại hoàn toàn vóc dáng của mình, đặc biệt vòng hai của bà mẹ trẻ vô cùng eo ót, phẳng lì và không có bất cứ một vết rạn da nào.

Và cô cũng không ngại chia sẻ những bí quyết đơn giản của mình cho mọi người cùng biết.

Cụ thể chỉ sau 10 ngày sinh con. Joyce Phạm đã giảm liền gần 8kg nhờ chăm chỉ hút sữa và chườm muối nóng lên bụng để có vòng eo săn chắc. Ngoài ra, tiểu thư đình đám này cũng thường xuyên đắp mặt nạ để có một làn da mịn màng, khoẻ khoắn.

Trong thời gian thai kỳ, Joyce Phạm cũng bôi dầu chống rạn đều đặn. Có lẽ đó là bí kíp khiến vòng 2 của cô nàng vẫn đẹp không tì vết sau sinh. Mặc dù đã gia nhập "hội bỉm sữa" song phong độ ngời ngời của ái nữ đại gia Minh Nhựa khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)