Giải trí

Con gái của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tâm sự khi ba bị đột quỵ

Không thể ở bên ba lúc nguy kịch nên con gái nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn chỉ biết cầu nguyện ở phương xa.

Cách đây vài ngày, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ và đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu. Hiện tại, tình hình sức khỏe của ông đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên vì có nhiều bệnh nền, lại đã từng trải qua mổ thận, nên đội ngũ y bác sĩ tại đây vẫn đang theo dõi sát sao.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Tùng Dương, Thái Bảo, Thanh Lam… biết tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phải nhập viện điều trị cũng tỏ ra lo lắng. Họ đã chia sẻ và gửi lời chúc mong nghệ sĩ sớm hồi phục.

"Mong anh vượt qua để còn tiếp tục nối vòng tay lớn. Người nghệ sĩ tài năng, một người anh mà tôi rất quý trọng", ca sĩ Tùng Dương chia sẻ.

Đây có thể nói là buổi biểu diễn đặc biệt nhất trong cuộc đời làm nghệ thuật của saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa tài giàu lòng nhân ái. Đầu tháng 8/2021, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã tham gia chương trình âm nhạc trực tuyến Chia sẻ để gần nhau hơn ở Tp.Hồ Chí Minh. Tại chương trình này, nam nghệ sĩ cùng cây kèn saxophone gửi đến khán giả ca khúc Mẹ yêu con giàu cảm xúc.

Theo Sức khỏe & Đời sống, con gái nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biết ba đã qua cơn nguy kịch, dù cách nửa vòng trái đất nhưng cô đã viết tâm thư động viên nam nghệ sĩ cũng như cảm ơn các bác sỹ đã chăm sóc giúp ba mình vượt qua "cửa tử".

"Con xin thay mặt cho ba, mẹ, anh hai và toàn thể gia đình gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn của gia đình và những người hâm mộ, yêu quý ba con. Cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện, những lời chúc và những lời hỏi thăm, an ủi của mọi người. Cảm ơn tất cả các bác y, y tá và những người đang chăm sóc cho ba con.

Ba Tuấn đã được cấp cứu kịp thời và hiện đang điều trị bệnh ở trong bệnh viện. Ba đã qua được cơn nguy kịch. Hiện giờ mẹ con là người duy nhất trong gia đình ở bên cạnh bố để chăm sóc và theo dõi cho bố, nên mẹ con không có đủ điều kiện và thời gian để trả lời những tin nhắn và cuộc gọi của mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm.

Và nhân đây con cũng muốn đính chính là có những bài viết đăng tin sai sự thật. Mọi người chỉ nên đọc tin từ những bài báo chính thống hoặc từ phía gia đình thôi ạ. Một lần nữa, con cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Con ở xa nhà cả một vòng trái đất nên tất cả những gì con làm được là cầu nguyện cho ba thôi", An Trần viết.

Cô "con gái rượu" của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng là người nối nghiệp cha và là một trong nữ nghệ sĩ saxophone trẻ nhất Việt Nam. Đầu tháng 8/2021 cô vừa trở lại Hoa Kỳ để tiếp tục theo học tại trường nghệ thuật danh giá Idyll Wild Arts Academy. 

Bằng tài năng An Trần là học sinh ngoại quốc đầu tiên nhận được phần học bổng cao nhất tại trường Idyll Wild Arts Academy, một trong những trường trung học nghệ thuật hàng đầu và danh tiếng của Hoa Kỳ.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng con gái biểu diễn trên sân khấu.

Con gái của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn có niềm đam mê nghệ thuật giống ba.

 

Gia đình nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Thông tin trên Vnexpress, An Trần tên đầy đủ là Trần Đàm An Phúc, sinh năm 2004. Cô lần đầu biểu diễn kèn saxophone trên sân khấu trong chương trình ca nhạc truyền hình Dấu ấn 2013. An Trần còn diễn solo với Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia Việt Nam năm 2014, tham gia liên hoan One Jazz Festival tại Thái Lan năm 2015, hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng năm 2017...Ngoài ra, An Trần cũng trở thành nghệ sĩ trẻ nhất thế giới được hãng kèn danh tiếng P.Mauriat chọn làm đại sứ. 

Không chỉ học giỏ có năng khiếu nghệ thuật, An Trần còn được khen ngợi có ngoai hình xinh đẹp.

Trúc Chi (t/h)