Ngôi sao

Con gái của Michael Jackson tiết lộ từng hẹn hò với nhiều phụ nữ

Trong phim tài liệu vừa phát sóng, con gái duy nhất của nam ca sĩ huyền thoại Michael Jackson đã thẳng thắn tiết lộ cô từng hẹn hò với nhiều người đồng giới.

Trong tập phim phát sóng trên Facebook Watch vào ngày 30/6 (theo giờ Mỹ) của series Unfiltered: Paris Jackson and Gabriel Glenn, con gái của “ông hoàng nhạc pop” đã có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống riêng tư của mình.

Dù đang có thời gian mặn nồng bên nam ca sĩ Gabriel Glenn, Paris Jackson vẫn không ngại thừa nhận bản thân chưa từng nghĩ sẽ gắn bó cuộc đời với một chàng trai.

Paris Jackson thổ lộ: "Tôi hẹn hò nhiều phụ nữ hơn là nam giới và ở với các cô gái nhiều hơn. Mọi người chỉ biết đến ba mối quan hệ dài của tôi với ba anh chàng, nhưng họ không biết về những cuộc tình thực sự tôi đã trải qua".

Con gái Michael Jackson cho biết từng hẹn hò với phụ nữ nhiều hơn nam giới.

Sao nữ sinh năm 1998 cho biết trong chuyện tình cảm cô không quan trọng vấn đề giới tính của đối phương: “Tôi thậm chí từng hẹn hò với những người vượt trên cả ranh giới nam và nữ”.

Paris Jackson còn tiết lộ người cha quá cố rất cởi mở với vấn đề của mình:"Cha tôi cảm nhận được sự khác biệt của con gái và chấp nhận điều đó. Ông ấy thường trêu chọc tôi như cách nói chuyện với anh trai và em trai tôi. Khi tôi nhìn chằm chằm vào tạp chí có hình phụ nữ gợi cảm, cha sẽ nói: 'Con sẽ có một người bạn gái'. Tôi cảm thấy may mắn vì nhận được sự ủng hộ từ cha mình khi còn nhỏ".

Paris Jackson cùng bạn trai hiện tại.

Bên cạnh đó, người đẹp 9X cũng không tiếc lời khen ngợi bạn trai hiện tại. Ngôi sao trẻ tâm sự Gabriel Glenn là người mang đến cho cô cảm giác an toàn, tin tưởng: “Người duy nhất tôi có cảm giác là nhà chính là bố tôi, giờ thì có thêm Gabriel, vì vậy tôi cảm thấy mình thật may mắn”.

Paris Jackson (SN 1998), là con thứ hai và là con gái duy nhất của “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Ngôi sao 22 tuổi có tuổi thơ chẳng mấy êm đềm khi cha mất sớm, từng có thời gian chiến đấu với chứng trầm cảm. Paris từng gây tranh cãi với mối tình đồng giới bên siêu mẫu người Anh Cara Delevingne. Trước khi quyết định nghiêm túc với sự nghiệp âm nhạc, cô từng được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nhưng chưa để lại được dấu ấn đặc biệt.

Minh Hoa (t/h)