Giải trí

Con gái của Hiền Thục "lột xác" ngoạn mục ra dáng thiếu nữ xinh đẹp

Con gái của Hiền Thục đã ra dáng thiếu nữ và có nhiều nét giống mẹ. Nữ ca sĩ dành mọi tình yêu cho con gái và ví bé như "người bạn thân" của mình.

Trên trang cá nhân, Hiền Thục đăng tải loạt ảnh kỷ niệm khi cô thành mẹ đơn thân năm 21 tuổi. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi có cuộc sống bình yên bên con gái sau những trắc trở đời sống nhận được nhiều sự sẻ chia từ cộng đồng mạng.

Ca sĩ Hiền Thục làm mẹ đơn thân từ khi còn rất trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Gia Bảo con gái của Hiền Thục sinh năm 2002, đây là kết quả mối tình của Hiền Thục cùng bạn trai cũ nhạc sĩ Tuấn Thăng. Sau khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ chọn cuộc sống của một người mẹ đơn thân, tự mình chăm sóc con. Cô bé lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ và bà ngoại.

Gia Bảo là cô bé có cá tính độc lập, mạnh mẽ. Được biết, cả 2 mẹ con cô thường quấn quýt bên nhau và hay tâm sự với nhau như những người bạn.

Con gái Hiền Thục lúc nhỏ có ngoại hình mũm mĩn.

Dù thiếu tình thương của bố nhưng Gia Bảo lại là người khá nội tâm, bởi vậy Hiền Thục cũng phải tìm hướng giáo dục con sao cho phù hợp. Nữ ca sĩ không ép con làm những việc mà con không thích, không áp đặt thành tích học tập lên con và cho con tự chọn ngành học, hướng đi mà con muốn.

Ở tuổi thiếu nữ, Gia Bảo lớn phổng phao và được nhận xét ngày càng xinh đẹp. Khác với vẻ ngoài mũm mĩm thuở nhỏ, cô khi trưởng thành có ngoại hình thon gọn, đặc biệt sở hữu đôi chân dài và thẳng với chiều cao 1m7.

Gia Bảo sau khi giam cân có ngoại hình xinh xắn.

Con gái 19 tuổi, cao 1m70 của Hiền Thục.

Gần 2 năm qua, Hiền Thục cùng con gái sống tại Mỹ. Gia Bảo đã tốt nghiệp trường phổ thông và vào đại học. Cuộc sống của 2 mẹ con ở xứ người yên bình khi bên cạnh công việc, học tập vẫn dành thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch, chụp ảnh, vẽ tranh... Nữ ca sĩ mong muốn Gia Bảo có tấm bằng đại học, tư duy cởi mở, tôn trọng cảm xúc của bản thân và quan trọng có một mái ấm hạnh phúc.

Kể từ khi con gái lớn hơn, cô chọn cách viết thư tay để tình cảm mẹ con gắn kết và thấu hiểu nhau.

Trúc Chi (t/h)