Văn hoá

Con gái ca sĩ Mỹ Linh chính thức trở lại làng nhạc với MV mới

Sau một thời gian, ca sĩ Mỹ Anh chính thức trở lại làng nhạc với MV Mỗi khi anh nhìn em.

Mỹ Anh - con gái của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân - vừa chính thức trình làng MV mới Mỗi khi anh nhìn em. Đáng nói, đây là ca khúc do chính cô sáng tác và anh rể của cô là người phối khí. Ca khúc là những rung cảm nhẹ nhàng, bình yên trong thế giới nội tâm nên thơ, được thể hiện trọn vẹn qua chất nhạc R&B đặc trưng của Mỹ Anh.

Bên cạnh phần âm nhạc, Mỗi khi anh nhìn em cũng gây dấu ấn mạnh mẽ về mặt hình ảnh với ý tưởng âm dương cân bằng, hòa hợp. Ý tưởng này khiến cho sáng tác mới nhất của Mỹ Anh trở nên “quyến rũ” hơn, phần lời ca cũng từ đó mà “chạm” vào cảm xúc người nghe thêm một lần nữa.

Mỹ Anh chính thức trở lại làng nhạc với MV mới.

Chia sẻ về lần trở lại này, Mỹ Anh khẳng định: “Đã rất lâu rồi khán giả chưa nghe nhạc mới từ tôi. Và đây là cách tôi yêu chiều họ. Những khán giả tuyệt vời của tôi”.

Cũng theo Mỹ Anh, cô bắt đầu "chào sân" âm nhạc ở thời điểm mọi thứ trong cuộc sống còn đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên các hoạt động sau đó mà cô thực hiên chủ yếu chỉ là những kế hoạch quảng bá trực tuyến, chưa thể tiếp cận một cách gần gũi với khán giả.

“Từ đó, khoảng cách với khán giả những ngày đầu là có. Từ nhỏ, tôi đã sợ máy quay, luôn có nhiều thắc mắc và lo lắng về khán giả, những nơi có đám đông người hâm mộ.

Thế nhưng mọi thứ qua đi, tôi đi hát và trực tiếp gặp gỡ khán giả của mình. Những tiếng hò reo, những cái nắm tay, những tin nhắn phấn khích của rất đông khán giả sau mỗi đêm biểu diễn dành cho mình, khiến tôi muốn gần hơn, muốn bộc lộ cảm xúc và con người mình hơn”, Mỹ Anh thẳng thắn nói.

Ca sĩ Mỹ Anh

Mỹ Anh hiện là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ được yêu thích và nổi bật trong làng nhạc Việt. Lịch trình của Mỹ Anh luôn ở trạng thái dày đặc. Thế nhưng, mỗi sản phẩm do cô sản xuất và phát hành lại rất chỉn chu. Người ta còn nói rất nhiều về sự khó tính của Mỹ Anh trong âm nhạc. Cô nàng cũng không phủ nhận điều này.

Sau sản phẩm mới Mỗi khi anh nhìn em, Mỹ Anh tiết lộ, cô có rất nhiều kế hoạch thú vị cuối năm 2022 và đầu 2023.

Quốc Tiệp (t/h)