Giải trí

Con gái cả của Bill Gates nói gì trước thông tin bố mẹ ly hôn?

Jennifer Gates con gái đầu của cặp vợ chồng Bill Gates, đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân, sau khi thông tin bố mẹ ly hôn được công bố.

VTC News đưa tin, trên mạng xã hội Instagram, Jennifer Gates, con gái 25 tuổi của Bill Gates và Melinda Gates, cho biết gia đình đã trải qua "khoảng thời gian đầy thử thách", sau thông báo ly hôn gây sốc của cha mẹ cô vào hôm 4/5.

“Tôi vẫn đang học cách hỗ trợ tốt nhất cho hành động và cảm xúc của bản thân cũng như của các thành viên gia đình vào thời điểm này", Jennifer Gates cho hay.

Bên cạnh đó, Jennifer Gates cũng chia sẻ, cô không bình luận thêm bất cứ điều gì về cuộc ly hôn của bố mẹ song vẫn trân trọng tất cả sự quan tâm, ủng hộ của mọi người. Cô cũng mong muốn có sự riêng tư trong cuộc sống trong thời gian tới.

Bill Gates và Melinda Gates tuyên bố ly hôn sau 27 năm gắn bó.

Vietnamnet đưa tin, theo tờ Bưu điện New York, Jennifer Gates là con gái đầu của cặp vợ chồng Bill Gates. Cô có em trai Rory, 22 tuổi và em gái Phoebe, 19 tuổi. Cha cô, tỷ phú Bill Gates, là nhà đồng sáng lập hãng phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft và từng nhiều lần đứng đầu danh sách người giàu nhất thế giới.

Trước đó, tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda ra một thông báo chung trên tài khoản Twitter rằng họ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân sau 27 năm chung sống.

“Sau khi suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều về mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân. Chúng tôi đã cùng nuôi dạy ba người con tuyệt vời và xây dựng nên một quỹ hoạt động trên khắp thế giới, để giúp đỡ tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả. Chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó và cùng nhau làm việc tại quỹ”, hãng tin Reuters dẫn tuyên bố ly hôn của vợ chồng Bill Gates.

“Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng không thể cùng phát triển như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi muốn có không gian và sự riêng tư cho gia đình khi bắt đầu định hướng cuộc sống mới”, tuyên bố viết thêm.

Quốc Tiệp (t/h)