Giải trí

Con gái BTV Diệp Chi cao lớn phổng phao, xinh hơn mẹ

Dù mới 10 tuổi nhưng con gái BTV Diệp Chi sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa".

BTV Diệp Chi ghi dấu qua những chương trình như "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Điều ước thứ 7"… Ngoài ra, cô còn đóng vai trò đạo diễn trong chương trình "Điều ước thứ 7", "Ai là triệu phú", "Cafe sáng"...

Hai mẹ con BTV Diệp Chi.

MC Diệp Chi và MC Trung Kiên kết hôn từ năm 2010. Nữ MC 8X rất ít nhắc đến người bạn đời và có tin đồn cả hai đã âm thầm ly hôn. Tuy nhiên, Diệp Chi không chia sẻ bất cứ điều gì về đời tư.

Hiện tại trên trang cá nhân, BTV Diệp Chi thường xuyên đăng ảnh cuộc sống đời thường cùng con gái và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Con gái Diệp Chi ở nhà hay gọi bằng cái tên dễ thương Sumo (tên thật An Nhiên, sinh năm 2011).

Mới đây, Diệp Chi khoe hình ảnh con gái lớn phổng phao, gần bằng mẹ. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của cô cũng bất ngờ khi bé Sumo ngày càng ra dáng thiếu nữ, cao lớn xinh đẹp. Thậm chí, nhiều lời bình luận còn dự đoán tương lai con gái của Diệp Chi sẽ trở thành người mẫu với đôi chân dài như vậy.

MC Diệp Chi từng nhiều lần chia sẻ về ái nữ đầu lòng. Cô cho biết, bé Sumo từ nhỏ đã được rèn tính tự lập, sống tình cảm với gia đình và ý thức phụ mẹ nhiều công việc trong nhà. Dù đang là học sinh cấp 1 nhưng bé Sumo đã thành thạo việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, rửa chén… Cô bé thường xuyên tâm sự, gần gũi chia sẻ suy nghĩ với mẹ. Nữ MC “Rung Chuông Vàng” thừa nhận cuộc sống có nhiều nỗi trăn trở nhưng Sumo luôn là động lực tiếp thêm sức mạnh cho cô.

Vì công việc MC Diệp Chi bận rộn nên bé Sumo cũng khá tự lập.

Trước đó, năm 2019, nữ MC cùng với con gái đã chuyển đến một căn hộ cao cấp, nội thất trong nhà khá sang trọng. 

MC Diệp Chi từng chia sẻ, con gái là bông hoa đẹp nhất đời chị, một bông hoa an nhiên giữa cuộc sống bận rộn.

Nữ BTV dẫn con gái đi du lịch từ nhỏ.

Trúc Chi (t/h)