Video

Con gái bị quay lén, bố tung cước đá bay điện thoại của tên biến thái

Thấy con gái bị quay lén dưới váy khi đang đi mua sắm, người bố lập tức tiến lại đá bay điện thoại của tên biến thái.

Ismael Duarte đang mua sắm tại cửa hàng ở Cypress, California, Mỹ, cùng vợ và con gái 15 tuổi thì anh nghi ngờ một người đàn ông có hành động kỳ lạ.

Duarte cho biết anh đã chuyển sang "chế độ bảo vệ" khi nhìn thấy người đàn ông 29 tuổi tên là Jorge A. Ibarra Jr cúi xuống, đặt điện thoại ở chế độ camera và hướng nó về phía con gái mình.

Đoạn phim giám sát tại cửa hàng cho thấy khoảnh khắc Ibarra quỳ gối sau con gái của Duarte ở quầy thanh toán và Duarte lao tới đá chiếc điện thoại ra khỏi tay anh ta, khiến nó bay ngang sàn nhà.

Sau đó, Duarte hung hãn đẩy Ibarra ra sau khi anh ta cố lấy lại chiếc điện thoại. Duarte nói rằng sau đó anh đuổi Ibarra ra khỏi cửa hàng và xử lý anh ta. Cuối cùng, Duarte đã thả kẻ biến thái đi, nhưng anh đã chụp ảnh lại biển số xe của Ibarra.

Theo Sở Cảnh sát Cypress, sau vụ ẩu đả, gia đình Duarte đã báo cảnh sát và Ibarra đã bị bắt vì nghi ngờ xâm phạm quyền riêng tư.

Đoạn phim giám sát tại Target cũng ghi lại cảnh Ibarra theo dõi một cô gái khác. Anh cúi xuống phía sau nạn nhân và nghiêng điện thoại của mình để chụp một bức ảnh dưới váy.

Ibarra bị đưa vào Nhà tù Quận Cam với số tiền bảo lãnh là 25.000 USD. Cảnh sát cho biết Ibarra đã phạm tội tương tự tại Target ở Cerritos trước đó.

"Thật kinh tởm khi anh ta biết chính xác những gì mình đang làm. Nếu anh ta đến các Target khác nhau để làm việc này thì cũng sẽ đến nhiều cửa hàng khác. Không biết người này đã quay được bao nhiêu video về con gái tôi", Angelica, vợ của Duarte, nói.

Hải Vân (Theo Dailymail)