An ninh - Hình sự

Con bị đánh bầm mông, phụ huynh tìm đến tận nhà cô giáo gây ẩu đả

Một học sinh ở TP. Đà Lạt không hoàn thành bài tập khiến cô giáo bực tức đánh học sinh bằng cán cây hốt rác. Sau đó phụ huynh đến nhà cô giáo, hai bên xảy ra xô xát.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 7/5, phòng GD&ĐT TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác bà Lê Thị Bích Liên (SN 1979), giáo viên chủ nhiệm lớp 2D, Trường Tiểu học Trưng Vương, TP.Đà Lạt, để làm rõ hành vi đánh học sinh bầm tím mông.

Theo bà Hoàng Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trung Vương, bà Liên đã thừa nhận hành vi dùng cán cây hốt rác đánh nhiều lần vào mông em P. H.K (học sinh lớp 2D) dẫn đến mông của em K. bị bầm tím. Sự việc xảy ra vào ngày 6/5, ngay trên lớp học.

Theo báo Tuổi trẻ, trong tường trình của mình, cô Liên cho biết vì học sinh P.H.K không hoàn thành bài tập đã được giao nhiều lần và đã liên lạc với phụ huynh nhắc nhở nhưng tình hình vẫn không biến chuyển. Vì nóng ruột nên cô Liên đã đánh vào mông học sinh.

"Tôi đánh vào mông cháu, thực sự tôi rất mất bình tĩnh đã đánh cháu mạnh tay, để lại vết bầm trên mông cháu. Tôi về nhà thì mẹ cháu có gọi điện và liên tục gào thét, chửi bới tục tĩu. Tôi đã xin lỗi gia đình vì tôi không cố ý, chỉ muốn cháu học tốt nhưng mẹ cháu không nghe, liên tục chửi bới gào thét", cô Liên thuật lại.

Theo cô Liên, khoảng 15 phút sau, bố mẹ học sinh K. đến nhà cô, đập cửa rầm rầm. Mẹ em K. là bà Đỗ Thị Út Giang cầm điện thoại phát trực tiếp và lao vào đánh, tát cô Liên.

Theo TTXVN, anh Phạm Hồng Thái (bố học sinh K.) cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, hai vợ chồng tôi đến nhà cô giáo để nói chuyện. Tại đây vợ tôi có xảy ra xô xát với cô giáo Liên, tôi can ngăn. Trong lúc xô xát, cô giáo đã giật điện thoại của chị Giang khi đang phát trực tiếp lên mạng xã hội...".

Sự việc chưa dừng lại đó, cô giáo Liên sau đó đã gọi hai người đến đánh vợ chồng phụ huynh học sinh.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Phường 2, thành phố Đà Lạt đã có buổi làm việc, lấy lời khai giữa các bên liên quan.

Theo báo Thanh Niên, ông Trần Đức Minh, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Đà Lạt cho biết, sáng 7/5 ông mới nhận được thông tin vụ việc. Đây là "tai nạn’' đáng tiếc vì chỉ còn ít ngày nữa là năm học kết thúc. Hiện cô giáo Liên đã bị tạm đình chỉ công tác vì đánh học sinh bị bầm tím mông, nhà trường bố trí giáo viên khác dạy thay thế để kịp thời ôn tập cho học sinh thi kiểm tra cuối năm sớm hơn kế hoạch, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

H.H (tổng hợp)