Đời sống

Con báo làm bị thương 13 người, tấn công ô tô chở đầy hành khách

Một con báo đã làm 13 người bị thương, trong đó có 3 nhân viên kiểm lâm. Hiện nó vẫn đang chạy trốn, lực lượng chức năng đang cố gắng bắt, để nhốt vào lồng

Newsflare vừa đăng tải đoạn video đầy kịch tính, cho thấy một con báo đã làm bị thương 13 người tấn công một chiếc ô tô chở đầy hành khách ở Jorhat, Ấn Độ vào ngày 26/12.

Đoạn phim này được quay từ người của viện nghiên cứu rừng nhiệt đới ở khu vực Sotai, nơi cũng có một khu bảo tồn động vật hoang dã gần đó. Trong đoạn phim, có thể thấy con báo nhảy qua hàng rào bằng sắt.

Theo nhân chứng, Tiến sĩ Girish Gogoi, sống và làm việc tại viện, con báo lần đầu tiên được nhìn thấy vào khoảng 10h ngày 26/12, khi nó tấn công một người mẹ và con gái bên ngoài nhà của họ.

Con báo tấn công một ô tô có đầy hành khách bên trong.

Tiến sĩ Girish Gogoi cho biết: "Vào khoảng 13h30, tôi định gặp một người. Tôi đã chuẩn bị tâm lý rằng có thể sẽ có cuộc chạm trán với con báo nên tôi bắt đầu quay phim. Bất ngờ con báo lao tới trước mặt chúng tôi và tấn công một chiếc ô tô chở đầy người. May mắn là cửa sổ đã được nâng lên. Sau cuộc tấn công bất thành, con báo đã vào trong một ngôi nhà khác trong khu vực đó và chúng tôi đã đuổi theo con báo".

Tiến sĩ Girish Gogoi cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại đã có 13 người bị thương, trong đó có 3 nhân viên kiểm lâm.

Con báo vẫn đang chạy trốn và đội kiểm lâm đang cố gắng bắt nó để nhốt vào lồng.

Clip: Con báo đã làm bị thương 13 người, tấn công ô tô chở đầy hành khách. (Nguồn: Newsflare).

Quốc Tiệp