An ninh - Hình sự

Con bạc nhảy sông chạy trốn công an, tử vong giữa dòng nước

Lực lượng chức năng triệt phá một sòng bạc tự phát, các đối tượng vi phạm cuống cuồng bỏ chạy, một người tử vong do đuối nước khi cố bơi qua sông.

Ảnh minh họa.

Báo Người lao động đăng tải, ngày 14/4, lãnh đạo UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông) xác nhận vụ việc một con bạc tử vong trong quá trình chạy trốn lực lượng công an.

Trước đó vào chiều 12/4, Công an huyện Krông Nô bắt quả tang và vây bắt 20 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa , tại một khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk (đoạn qua thôn Bình Giang, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô).

Phát hiện lực lượng chức năng ập đến, các con bạc nhanh chóng bỏ chạy, nhiều người nhảy xuống sông, cố bơi về phía tỉnh Đắk Lắk để thoát thân. Trong quá trình đào thoát trên sông, ông Nguyễn Minh T. (48 tuổi, ngụ xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) không may đuối nước dẫn đến tử vong thương tâm.

Theo Infonet, trong đêm cùng ngày, Công an tỉnh Đắk Nông đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân về gia đình để chuẩn bị hậu sự.

Được biết, đa phần các con bạc liên quan đến vụ việc đều đến từ huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk). Hiện, Công an huyện Krông Nô đang tạm giữ 9 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc để xử lý theo quy định.

Vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bá Di (Tổng hợp)