Bóng đá Anh

Cody Gakpo thừa nhận suýt đến MU, không phải Liverpool

Theo tiết lộ của Cody Gakpo, tiền đạo này đã nghĩ rằng sẽ là thành viên của Man United chứ không phải là gia nhậP Liverpool như hiện nay.

 

Sau màn trình diễn ấn tượng ở VCK World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan, Cody Gakpo đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, đặc biệt trong đó có Liverpool, Man United hay Chelsea, Newcastle. Tuy nhiên, cuối cùng Gakpo lại đến Liverpool.

Theo tiết lộ của The Athletic, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Gakpo hồi mùa hè 2022 nhưng vẫn để ngôi sao này tiếp tục khoác áo PSV Eindhoven. Tới phiên chợ tháng 1/2023, Quỷ đỏ không đưa ra đề nghị chính thức với đội bóng của Hà Lan. Vì vậy, ngay sau khi tiếp cận, Liverpool đã đạt thỏa thuận.

Chia sẻ trên PSV TV, Cody Gakpo cho hay: "Man United đã tiếp cận đầu tiên. Chúng tôi vẫn chờ đợi. Mọi thứ rất khả quan và tôi nghĩ rằng mình sẽ đi theo hướng đó. Tôi đã nói chuyện với HLV Van Gaal để tìm lời khuyên. Ông ấy nói rằng tôi phải lựa chọn theo cảm giác của mình. Tôi chưa quyết định trước khi World Cup 2022 khởi tranh".

Cho tới tuần trước, tôi vẫn nghĩ rằng mình sẽ tới Man Utd. Nhưng sau đó, mọi thứ thay đổi. Tôi đã quyết định điểm đến cho mình. Nó diễn ra rất nhanh. Tôi nghĩ điều đó không tốt cho cả PSV và cá nhân tôi”.

Cody Gakpo chuyển tới Liverpool với mức giá dao động từ 40-50 triệu euro. Ngôi sao 23 tuổi này đã kí hợp đồng 5 năm rưỡi với sân Anfield. Ở Liverpool, Cody Gakpo được trao chiếc áo số 18, số áo bỏ lại của Takumi Minamino.

DUY PHONG