Giáo dục

Cô trò rạng rỡ đón khai giảng trong ngôi trường mới

Hòa chung không khí của cả nước, sáng 5/9, cô và trò trường Tiểu học Kim Liên (Hà Nội) vui mừng, phấn khởi đón Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023-2024.

Hòa cùng không khí hân hoan đón chào năm học mới trên khắp cả nước, học sinh trường Tiểu học Kim Liên náo nức tới trường tham dự lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Quang cảnh lễ khai giảng trường Tiểu học Kim Liên năm học 2023-2024.

Trường Tiểu học Kim Liên đã trải qua 62 năm thành lập, trưởng thành và phát triển với bề dày thành tích. Nhiều năm liền, trường được công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, Công đoàn vững mạnh, Liên đội mạnh, Trường Tiên tiến Xuất sắc về phong trào TDTT, Thư viện xuất sắc cấp Thành phố và được nhận nhiều Bằng khen, Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT, của Chủ tịch UBND Thành phố, thật vinh dự và tự hào, nhà trường đã được đón nhận phần thưởng cao quý do Đảng và Nhà nước trao tặng.

Tại buổi lễ khai giảng, cô giáo Nguyễn Linh Chi – Hiệu trường Tiểu học Kim Liên chia sẻ: ”Năm học 2022-2023 vừa qua là một năm học đặc biệt bởi thầy và trò nhà đã tổ chức và thực hiện các hoạt động giáo dục tại 3 điểm trường trong điều kiện trường thi công xây dựng mới. Với tinh thần quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, thích ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, các hoạt động của nhà trường đã được triển khai nghiêm túc, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra”.

Trong năm học mới 2023-2024, với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trường Tiểu học Kim Liên đang chuyển mình sang chặng đường mới với diện mạo mới, sức sống mới thành công mới.

Cô hiệu trưởng nhất mạnh: “Để phát huy thành tựu đạt được trong những năm học vừa qua, năm học 2023 -2024 này, nhà trường tiếp tục quyết tâm tổ chức hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua bằng các hình thức sáng tạo, phong phú. Toàn trường hướng tới một tập thể, một đơn vị trường học Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm, tiếp tục Linh hoạt - Đổi mới - Sáng tạo - Hoàn thành năm học an toàn. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục mà trọng tâm là Đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục và Đào tạo; Tăng cường chuyển đổi số trong mọi hoạt động của nhà trường và GD kĩ năng công dân số cho HS, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước”.

Cô giáo Linh Chi tin tưởng rằng, các thầy cô giáo bằng tài năng nghệ thuật sư phạm, bằng tấm lòng nhân ái và tâm huyết của người thầy; cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tích cực học tập của các em học sinh, trường Tiểu học Kim Liên sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều hoa thơm và trái ngọt.

Nghi thức chào cờ diễn ra trang nghiêm đón chào năm học mới.

Các em học sinh rạng rỡ trong ngày Khai giảng.

 

 

Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Nga - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Liên đọc Thư của Chủ tịch nước mừng khai giảng.

Cô giáo Nguyễn Linh Chi - Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Liên đọc diễn văn tuyên bố Khai giảng năm học mới.

Cô hiệu trưởng đánh trống Khai trường.

Đại diện ban Cha mẹ học sinh chúc mừng nhà trường.

Nhiều tiết mực đặc sắc chào mừng năm học mới được cô trò trường Tiểu học Kim Liên thể hiện.

Cơ sở vật chất mới, khang trang, sạch đẹp của trường Kim Liên.