An ninh - Hình sự

Cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm ở Hải Phòng

Hội Bảo vệ quyền trẻ em yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ ở Hải Phòng trong tình trạng bán khỏa thân để bé trai, bé gái đụng chạm bộ phận "nhạy cảm”.

Ngày 25/7, Công an TP. Hải Phòng cho biết, Công an quận Hồng Bàng đã khẩn trương vào cuộc tiến hành xác minh, làm rõ việc một clip xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động "nhạy cảm".

Công an xác định, người phụ nữ và 3 cháu bé trên hiện sinh sống tại một căn hộ trong khu đô thị mới Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, bà Ninh Thị Hồng cho biết, những hành động của người phụ nữ bán khỏa thân, động chạm vào chỗ nhạy cảm của trẻ nhỏ… như trong clip chia sẻ rất đáng lên án và phê bình. Để không ảnh hưởng đến trẻ, tất cả những hành vi ngay cả từ trong ăn mặc của người lớn cũng cần chú ý, việc quan hệ vợ chồng phải hết sức giữ gìn để trẻ không nhìn thấy, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

Hình ảnh người phụ nữ bán khỏa thân được cắt từ clip

Ngoài ra, việc làm của người phụ nữ lại bán khỏa thân rồi còn có những hành động không thể chấp nhận là vi phạm đạo đức lối sống, xâm hại trẻ em.

Bà Hồng cũng đề nghị cơ quan Công an làm rõ việc người phụ nữ này làm nghề gì, đạo đức, lối sống ra sao… và cần phải kết hợp xử lý nghiêm trường hợp này để răn đe. Ngoài ra cũng cần làm rõ việc người phụ nữ này có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi hay không?.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cực lực lên án việc đó, sẽ xem xét sự việc này giải quyết thế nào. Khi không giải quyết thỏa đáng, Hội sẽ có tiếng nói của mình yêu cầu các cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm, thấu đáo sự việc không để lửng lơ giữa chừng, bà Hồng nhấn mạnh.

Trước đó, một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao, phẫn nộ trước cảnh nhạy cảm trên giường của một phụ nữ với các bé trai, bé gái.

Cụ thể, trong đoạn clip, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), trong khi 2 bé trai nằm bên cạnh. Người phụ nữ này điềm nhiên bấm điện thoại, để 2 bé trai thoải mái đụng chạm vùng nhạy cảm trong khoảng thời gian hơn 4 phút.

Ở đoạn clip khác, có thêm sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự.

Sau khi các hình ảnh trên lan truyền, người phụ nữ trong đoạn clip lên tiếng: "Clip đó là tôi bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra".

Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) cho biết, cơ quan chức năng đã nắm được thông tin vụ việc và đang vào cuộc xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật, theo báo Pháp Luật VN.

Đăng Khoa (t/h)