Văn hoá

Cơ quan chức năng làm rõ hành vi phản cảm của người phụ nữ trước đền

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video người phụ nữ từ ô tô dựng trước cổng đền bước xuống cởi quần, rồi chửi bới với nhiều từ ngữ thiếu chuẩn mực.

Ngày 1/3, thông tin từ phòng Văn hóa và thông tin huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc một người phụ nữ có hành vi phản cảm trước cổng Đền Cuông.

Theo thông tin ban đầu, trước đó trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại cảnh một phụ nữ từ trên xe ô tô dựng trước một cổng đền bước xuống cởi quần rồi chửi bới với nhiều từ ngữ thiếu chuẩn mực. Video được cho là quay trước cửa khu vực Đền Cuông (thuộc địa phận xã Diễn An, huyện Diễn Châu) vào ngày Rằm tháng Giêng.

Người phụ nữ tụt quần, chửi bới trước đền Cuông. 

Sau khi video được đăng tải nhận được rất nhiều lời chỉ trích của dư luận. Nhiều người đề nghị cơ quan chức năng cần có hình thức xử lý đối với người phụ nữ nói trên vì đã có hành động, lời nói không chuẩn mực nơi linh thiêng.

Ông Nguyễn Nhã Sơn – Trưởng phòng Văn hóa và thông tin huyện Diễn Châu cho biết thêm, sáng nay Thanh tra sở Văn hoá Thể thao đã về làm rõ sự việc này. Trước mắt, cơ quan chức năng đã yêu cầu những người liên quan viết bản tường trình và sẽ có hướng xử lý cụ thể.

Minh Tâm