Tiêu dùng & Dư luận

Cơ hội để doanh nghiệp Việt kết nối với ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống toàn cầu

Các doanh nghiệp từ 70 quốc gia, trong đó có Việt Nam sẽ hội tụ để tìm cơ hội phát triển trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống ( F&B).

Ngày 13/12, tại Tp.HCM, triển lãm FHA-Food & Beverage và triển lãm ProWine 2024 tổ chức buổi giới thiệu sự kiện đến doanh nghiệp Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết, sự kiện kỳ vọng sẽ giới thiệu những xu hướng, đổi mới và sản phẩm mới nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, bao gồm những thông tin chiến lược và nguồn lực để nâng cao sức cạnh tranh.

Việt Nam được xem là một thị trường xuất khẩu tiềm năng tập trung vào các ngành công nghiệp đặc biệt là lĩnh vực ẩm thực. Sự phát triển phong phú của ẩm thực Việt Nam thu hút các đối tác trong lĩnh vực caviar và các thương hiệu FMCG.

Sự bùng nổ trong lĩnh vực ẩm thực là một phần kết quả của mối liên kết mạnh mẽ giữa Việt Nam và Singapore với sự tập trung vào thị trường trung cấp.

Bên cạnh các cuộc thi về lĩnh vực ẩm thực, sự kiện còn tôn vinh các thương hiệu ẩm thực bằng những giải thưởng quốc tế. Hơn 3.800 cuộc họp kết nối doanh nghiệp mở ra cơ hội hợp tác dành cho quý khách hàng và các nhà cung ứng

Ban tổ chức mong muốn lượt khách quan đến triển lãm sẽ tăng cao trong phiên bản năm 2024 khi ngành F&B toàn cầu tiếp tục phát triển và đáp ứng nhanh chóng vào xu hướng được định hình bởi nhu cầu người tiêu dùng.