Bất động sản

Có hay không chuyện nhân viên địa ốc Alibaba "xui" khách hàng viết tâm thư để "cứu lãnh đạo"?

Nhiều khách hàng khi tới trụ sở địa ốc Alibaba giải quyết hợp đồng đã được một nhân viên kinh doanh "mồi chài" viết tâm thư gửi Công ty Alibaba "để công ty tập hợp lại" nhằm "cứu các lãnh đạo công ty".

Chiều 22/9, thông tin với Thanh niên, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết tòa nhà 120 - 122 đường Kha Vạn Cân (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức), nơi Công ty CP địa ốc Alibaba (Công ty Alibaba) thuê làm trụ sở làm việc, đã ngừng hoạt động.

Cũng theo thông tin từ đơn vị này, hiện chủ tòa nhà này đang chờ thông báo của Công ty Alibaba để thanh lý hợp đồng, lấy lại mặt bằng, cho người khác thuê.

Địa ốc Alibaba bị đòi lại trụ sở để cho thuê.

Được biết, tòa nhà số 120 - 122 đường Kha Vạn Cân được Công ty Alibaba thuê làm nơi làm việc cho gần 2.000 nhân viên. Tầng hầm của tòa nhà mở dịch vụ bán cà phê, chủ yếu phục nhân viên Công ty Alibaba trao đổi với khách hàng. Tầng trệt được dùng làm sảnh hội trường, tổ chức các sự kiện của công ty này.

5 tầng còn lại làm nơi làm việc của Nguyễn Thái Luyện (34 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty Alibaba) và Nguyễn Thái Lĩnh (em trai Luyện, 30 tuổi, Tổng giám đốc công ty này) cùng nhiều nhân viên khác.

Clip Khám xét khẩn cấp công ty Chiến Binh Thép, một công ty con của địa ốc Alibaba

Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)