An ninh - Hình sự

Cố giở trò đồi bại, ông chủ bị nữ nhân viên cắt “của quý”

Người phụ nữ cho biết, việc cắt “của quý” của ông chủ là hành động tự vệ sau nhiều lần bị quấy rối và ép buộc quan hệ tình dục.

Theo RT, Cảnh sát Catalonia đã tạm giữ một người phụ nữ để điều tra làm rõ thêm về hành vi cắt “của quý” ông chủ quán bar nơi cô đang làm việc,

Cụ thể, đêm muộn 31/5, người phụ nữ xuất hiện tại sở cảnh sát với con dao dính máu và tự khai báo về việc việc làm của mình. Cơ quan chức năng nhanh chóng đã đến quán bar ở khu đô thị Sant Andreu de la Barca, thủ đô Barcelona, Catalonia (Tây Ban Nha) để đưa nạn nhân đi cấp cứu và thu thập chứng chứ.

Người phụ nữ cho biết, cô là nhân viên tại quán bar đó và thường xuyên phải chịu đựng vô số lần bị ông chủ quấy rối, cưỡng ép quan hệ tình dục. Vào đêm xảy ra sự việc, người đàn ông lại quấy rối cô thêm một lần nữa và cô đã dùng con dao gần đó cắt “của quý” của anh ta rồi đến cơ quan chức năng đầu thú. Hành động của cô khi đó xuất phát từ mục đích tự vệ.

Về phía nạn nhân, anh ta được đưa đến bệnh viện Bellvitge gần đó để thực hiện ca phẫu thuật cấp cứu. Cơ quan chức năng cho biết, sau khi người đàn ông ra viện, anh ta sẽ phải đối mặt với các cáo buộc về hành vi tấn công tình dục nhiều lần.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Han (Theo RT)