Cộng đồng mạng

Cô giáo Việt được dân mạng xứ Trung rần rần khen ngợi là ai?

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, cô giáo Lưu Thị Phương Thảo còn được báo chí Trung Quốc đăng bài khen ngợi thân hình vạn người mê của mình.

Lưu Thị Phương Thảo sinh năm 1994, quê gốc Thái Bình, hiện đang là giáo viên tại một trường tiểu học thuộc quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, bố là bộ đội, cô nàng đã có ước mơ trở thành cô giáo ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Phương Thảo từng đoạt giải hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch của Cao đẳng Sư phạm và á khôi cuộc thi Duyên dáng sư phạm toàn quốc vào năm 2013.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô giáo hot girl này còn có bảng thành tích đáng nể trong quá trình giảng dạy như thi tuyển công chức và có điểm cao nhất quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội, Thảo cũng từng thi giáo viên dạy giỏi và giành giải nhất cấp quận,…

Khác với hình ảnh nhã nhặn, thanh lịch trên giảng đường, hình ảnh tự tin thả dáng trong cuộc sống thường ngày của Phương Thảo còn hút mắt hơn nhiều.

Với vóc dáng hoàn hảo của mình, cô tự tin diện những bộ đồ bó sát khoe trọn sự quyến rũ.

Khuôn mặt xinh đẹp cùng 3 vòng hoàn hảo của cô giáo Phương Thảo từng được báo chí Trung Quốc không tiếc lời khen ngợi.

Để giữ được vóc dáng như hiện tại, Phương Thảo luôn duy trì các bài tập gym đều đặn, đồng thời cũng chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh.

Hiện tại, trang cá nhân của Phương Thảo có hơn 70 ngàn người theo dõi.

Ngoại hình trẻ trung của Thảo khiến ít ai tin rằng cô đã lập gia đình và có một cô con gái 5 tuổi. Là bà mẹ đơn thân nhưng Phương Thảo luôn thể hiện sự lạc quan và yêu đời.

Trịnh Hiền (t/h)