Cộng đồng mạng

Cô giáo ném trẻ 8 tháng tuổi xuống nước để tập bơi khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Mới đây hình ảnh một giáo viên ném mạnh em bé 8 tháng tuổi xuống hồ bơi đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Clip được đăng lên Twitter và TikTok  đã thu hút hơn 75 triệu lượt xem.

Một phụ huynh người Mỹ đã đăng tải lên TikTok đoạn clip, ghi lại cảnh dạy bơi của con trai 8 tháng tuổi tại trường dạy bơi Little Fins. Trong đoạn clip, một nữ giáo viên dạy bơi đã ném cậu bé xuống nước, để cậu bé nổi lên và tự bơi.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng hành động của cô giáo gây nguy hiểm cho đứa trẻ.

"Cô ấy có thể khiến đứa bé bị chết đuối mất", một tài khoản bức xúc.

"Tôi nghĩ đây là một cách tồi tệ để dạy một đứa trẻ biết bơi", tài khoản khác lên tiếng.

"Các bậc phụ huynh luôn hỏi tôi tuổi nào phù hợp để học bơi và câu trả lời là 6 tháng. Họ không biết một đứa bé sơ sinh có thể làm rất nhiều điều kỳ diệu. Nhiều người vốn không hiểu rõ về sự việc. Vì thế, chúng tôi muốn giải thích cho mọi người hiểu những gì diễn ra trong đoạn video. Việc làm này giúp những đứa bé biết cách xử trí trong những trường hợp bất ngờ rơi xuống nước. Nhìn trong video có vẻ điên rồ nhưng thực tế lại an toàn". Đại diện trường Little Fins giải thích  trước làn sóng dữ dội của cư dân mạng.

Thậm chí mẹ của cậu bé, người đứng quay clip cũng bị de dọa bởi một bộ phận cư dân mạng. Tuy nhiên người phụ nữ này khẳng định mình tin tưởng vào phương pháp dạy bơi của các giáo viên trường Little Fins.

Nhưng dù cho giải thích tường tận như thế nào thì phương pháp này vẫn vấp phải vô vàn sự phản đối. Tất cả đều bày tỏ quan điểm không đồng tình với phương pháp dạy bơi này, mọi người cho rằng có nhiều cách nhẹ nhàng hơn để dạy trẻ tập bơi và họ không làm hành động ném như vậy.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)