Cộng đồng mạng

Cô giáo mầm non xinh như hotgirl bên vườn cam đặc sản đón Tết

Hình ảnh cô giáo mầm non xinh như hotgirl chụp ảnh cùng vườn cam đặc sản đón Tết nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, cô giáo mầm non Trần Thị Huyền Trang (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) cùng bạn bè chụp ảnh bên vườn cam bù, loại quả đặc sản của quê nhà đang chờ bán Tết.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình nhỏ nhắn đáng yêu, hình ảnh Huyền Trang chụp ảnh cùng vườn cam bù Hương Khê khi “khoe” trên Facebook cá nhân đã nhận được nhiều lượt tương tác, yêu thích và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người gọi cô giáo Trần Thị Huyền Trang là hotgirl mầm non, cô giáo cam.

Cam bù đặc sản của miền đất gió Lào Hà Tĩnh đang vào vụ chín để đón Tết.

Huyền Trang sinh năm 1998 và hiện đang dạy mầm non tại huyện Hương Khê. Thời gian gần đây, sau khi tung bộ ảnh chụp ảnh với trẻ mầm non, Huyền Trang nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Huyền Trang chia sẻ, gần Tết Nguyên Đán, sau nhiều lựa chọn, ngày cuối tuần cô cùng bạn bè quyết định đi chơi dã ngoại và chụp ảnh cùng vườn cam bù. Đây là một loại quả đặc sản nổi tiếng của địa phương.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình nhỏ nhắn đáng yêu, cô giáo Huyền Trang được cộng đồng mạng gọi là hotgirl mầm non.

Ngoài lưu giữ lại kỷ niệm đẹp, cô giáo mầm non muốn thông qua hình ảnh của mình để bạn bè, người thân và cộng đồng mạng biết tới loại cam đặc sản của Hà Tĩnh, giúp bà con nông dân tiêu thu nông sản để có tiền đón Tết.

Cam bù trồng nhiều ở Hương Sơn, Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh là loại trái cây đặc sản dịp Tết. Với vị ngọt, đậm, thanh nên được nhiều người lựa chọn làm quà biếu và sử dụng trong dịp Tết Nguyên Đán.

Cam bù thường bắt đầu ra hoa vào mùa xuân và chín vào dịp Tết Nguyên Đán. Cam có quả hình cầu, vỏ dày và mọng nước, lúc chín vỏ màu da cam rất đẹp. Mùi của cam rất thơm và hấp dẫn với mùi đặc trưng của vỏ cam.

Trọng lượng trung bình mỗi quả cam từ 250 - 300g, có quả đạt hơn 1kg. Cam bù được trồng ở hầu hết các xã của huyện Hương Sơn và Hương Khê (Hà Tĩnh).

Vì thu hoạch vào đúng dịp Tết Nguyên Đán nên cam bù có giá trị kinh tế rất cao và đem lại nguồn thu kinh tế lớn cho người dân địa phương vui xuân đón Tết.