An ninh - Hình sự

Cô giáo ép nam sinh 13 tuổi kết hôn để… “giải hạn”

Một giáo viên dạy học ở Jalandhar đã cưỡng ép một nam sinh 13 tuổi kết hôn với mình để xua đuổi “Manglik dosha” (sự bất hạnh, sóng gió hôn nhân).

Theo India Today, một giáo viên ở Jalandhar, Punjab (Ấn Độ) đã kết hôn với chính học sinh của mình để hóa giải “Manglik dosha” (ám chỉ người phụ nữ mang lại bất hạnh, sóng gió cho cuộc hôn nhân). Chính vì “kiếp nạn” này mà người phụ nữ đã không thể kết hôn với bất cứ ai.

Để giải hạn, những người cố phải làm đám cưới với một cái cây hoặc một con vật nào đó như dê hoặc chó. Tuy nhiên, một vị linh mục đã gợi ý cho cô ta rằng, chỉ cần thực hiện cuộc hôn nhân tượng trưng với một cậu bé vị thành niên là có thể loại bỏ được “kiếp nạn” nói trên.

Tin lời vị linh mục, người phụ nữ đã nói dối phụ huynh của nạn nhân rằng cậu bé cần phải ở lại học bồi dưỡng ở nhà cô trong vòng một tuần.

Trong khoảng thời gian bị bắt giam tại nhà cô giáo, cậu bé 13 tuổi đã bị cưỡng ép thực hiện tất cả các nghi lễ như một đám cưới thật bao gồm cả việc “động phòng”. Sau đó, nữ giáo viên được tuyên bố là góa phụ và gia đình thậm chí còn tổ chức buổi họp mặt chia buồn để hoàn thành quá trình “giải hạn”.

Khi được trả tự do sau một tuần giam giữ, cậu bé đã nhanh chóng chạy về nhà và kể lại mọi chuyện cho bố mẹ nghe. Ngay lập tức, phụ huynh đã làm đơn tố cáo đến Sở cảnh sát Basti Bawa Khel.

Tuy nhiên, khi được mời lên làm việc, nữ giáo viên đã cố che giấu vấn đề đồng thời tạo sức ép lên gia đình nạn nhân để họ rút đơn tố cáo, thương lượng giải quyết vấn đề trong im lặng.

Mặc dù bên phía nạn nhân đã rút đơn kiện nhưng cơ quan chức năng khẳng định vẫn sẽ điều tra sự một cách nghiêm túc vì cậu bé mới chỉ là vị thành niên và bị giam giữ bất hợp pháp trong khoảng thời gian dài.

Han (theo India Today)